Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano tự tin vào tương lai

Thứ Hai 03/12/2007 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Javier Mascherano tự tin rằng hợp đồng giữa anh và Liverpool sẽ nhanh chóng được ký kết trong tương lai gần. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng nhấn mạnh rằng sẽ tuyệt vời hơn cho anh nếu như HLV Benitez ở lại với đội bóng.

Sau nhiều tranh cãi cũng như khúc mắc kể từ khi được West Ham cho mượn hồi tháng 2 vừa qua, tiền vệ người Argentina đã đồng ý với mọi điều khoản mà CLB Liverpool đưa ra trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.


Mascherano rất biết ơn HLV với những gì ông đã làm đối với anh

Mặc dù Mascherano đã "ok", nhưng hợp đồng của anh và đội chủ sân Anfield sẽ chưa thể được hoàn thành, trừ phi "chuyện Bentez" kết thúc. Dự kiến vào ngày 16 tháng 12 này, hai ông chủ của Liverpool là Tom Hicks và George Gillett sẽ có cuộc gặp gỡ để giải quyết khúc mắc với HLV người Tây Ban Nha. Sau đó họ mới nghĩ đến việc khác.

Những căng thẳng giữa vị HLV tài năng và các ông chủ của đội bóng thành phố cảng đã lên đến mức "báo động đỏ" trong thời gian vừa qua. Có nhiều nguồn tin còn cho rằng Benitez sắp bị sa thải. Chính vì thế, Mascherano cho biết, anh không hề muốn người thày của mình chia tay đội bóng chút nào.

"Đối với tôi, việc HLV Benitez ở lại với Liverpool là vô cùng quan trọng. Kể từ khi tôi khoác áo CLB này, ông ấy đã cho tôi những cơ hội tuyệt vời để thể hiện khả năng của mình." Tiền vệ người Argentina nói.

"Tôi không muốn nói đến những vấn đề giữa Benitez và ban lãnh đạo Liverpool. Nhưng tôi muốn mọi chuyện được giải quyết một cách nhanh chóng." Mascherano nói tiếp. "Dù sao tôi cũng muốn ông ấy ở lại CLB. Liverpool đang chơi tốt ở cả Champions League và Premiership. Benitez đóng góp rất nhiều vào thành tích đó."

Nói một chút về bản hợp đồng chính thức với CLB thành phố cảng, tiền vệ đang thuộc biên chế West Ham cho biết: "Tôi sẽ chờ đến khi nào mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa. Nhưng tôi tin chắc rằng tôi sẽ ở lại với Liverpool."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X