Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano trên đường rời Liverpool

Chủ Nhật 16/05/2010 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Javier Mascherano đang bị đặt dấu hỏi khi ban lãnh đạo Liverpool tuyên bố sẽ ngừng đám phán về hợp đồng mới với tiền vệ này cho đến khi anh hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia tại World cup sắp tới.

Thông tin trên vừa  được báo chí nước Anh tiết lộ trong thời  điểm tưởng chừng như Mascherano đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với mức lương mới 100 nghìn bảng/ tuần. Điều này đã khiến không ít cổ động viên tỏ ra lo lắng trong bối cảnh đội bóng vùng Merseyside hứa hẹn sẽ có một mùa hè nóng bỏng với nhiều xáo trộn, từ ban lãnh đạo, băng ghế huấn luyện cho đến đội ngũ cầu thủ. Thêm một ngôi sao nữa rời Anfield sẽ càng làm cho tình hình thêm tồi tệ, nhất là sau mùa giải thất bại toàn diện với Liverpool: sớm bật bãi khỏi đấu trường Champions League, phải xuống thi đấu tại Europa League mùa sau.

Mascherano không muốn gắn bó với Liverpool khi nội bộ đội bóng chưa ổn định

Tuy nhiên, đây không hoàn toàn là chủ ý của The Kop. Có vẻ như Mascherano vẫn chưa muốn gắn bó lâu dài thêm với Liverpool khi mà nội bộ đội bóng đang trở nên rối ren hơn bao giờ hết. Tương lai của huấn luyện viên Rafa Benitez cùng các đồng đội Gerrard, Torres vẫn chưa có gì chắc chắn, cùng với việc hai ông chủ người Mỹ Tom Hicks và George Gillett bỏ ngỏ khả năng nhượng lại đội bóng đã khiến tiền vệ người Argentina tỏ ra đắn đo với quyết định của mình.

Mascherano từ lâu  đã là mục tiêu theo đuổi của gã khổng lồ  xứ Catalan Barcelona. Blaugrana từng tuyên bố sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng cho chữ kí của tiền vệ này mùa hè vừa qua nhưng đã không được chấp thuận. Ở kì chuyển nhượng mùa đông, trong hoàn cảnh thi đấu bết bát, Liverpool đã lên kế hoạch trói chân Mascherano với bản hợp đồng thêm hai năm đến 2014 kèm mức lương 100 nghìn bảng/tuần.

Những tưởng mọi việc  đã thành công thì tất cả đã đổ bể  vào phút chót khi cả hai bên đều cảm thấy chưa thỏa đáng với bản hợp đồng mới này. Trong khi đó, Barca vẫn chưa nguôi tham vọng có được Mascho và rất có thế nhân cơ hội này, họ sẽ nhanh chóng xúc tiến đám phán để đưa anh về với Nou Camp. 
 

  • Thanh Dương
  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X