Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano thoát khỏi án phạt của FA

Thứ Năm 24/09/2009 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã thúc cùi trỏ vào trán tiền đạo đối phương, nhưng tiền vệ Javier Mascherano của Liverpool vẫn không phải chịu bất cứ hình phạt bào từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Liverpool đã lọt vào vòng 4 League Cup sau khi đánh bại Leeds United 1-0 tại Elland Road nhờ bàn thắng duy nhất của David Ngog. Tuy nhiên, chi tiết được nhớ đến nhiều nhất lại là pha chơi xấu của Javier Mascherano nhằm vào tiền đạo Jermaine Beckford của đội chủ nhà.

Trọng tài Alan Wiley không phát hiện được tình huống đó, nhưng băng ghi hình cho thấy đội trưởng đội tuyển Argentina đã thúc cùi trỏ vào trán đối phương. Nếu bị phạt, Mascherano xứng đáng nhận án bị treo giò 3 trận.

Mascherano may mắn thoát khỏi án phạt

Sáng nay, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định không đưa ra án kỷ luật đối với Mascherano, mặc dù thừa nhận anh đã có hành động thúc cùi trỏ vào trán của Beckford trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds United tại vòng 3 League Cup.

Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh lập luận rằng trước khi Mascherano phạm lỗi thì tiền đạo 25 tuổi của đội chủ nhà cũng đã có hành vi cư xử thô bạo đối với anh.

Đây là quan điểm trùng với bản báo cáo của trọng tài Alan Wiley được trình lên FA vào tối thứ Ba. Trong bản báo cáo đó, Wiley nói rằng ông đã quan sát rất rõ tình huống phạm lỗi của Mascherano, nhưng với những gì diễn ra trên sân ông quyết định không thổi phạt tiền vệ của đội khách.

Người phát ngôn của FA thông báo: “Ủy ban kỷ luật đã xem xét kỹ lưỡng băng ghi hình và quyết định sẽ không có bất cứ án kỷ luật nào đối với Javier Mascherano”.

HLV Rafael Benitez tỏ ra đồng tình với quyết định của FA khi cho biết: “Quả thực đó chỉ là một tình huống không có chủ định. Mascherano không cố ý làm đau ai. Thật vô nghĩa nếu như cậu ấy đã bị phạt”.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X