Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano thề cống hiến hết mình cho "Quỷ Đỏ"

Thứ Hai 05/02/2007 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những nỗ lực tuyệt vời của Liverpool để "giải cứu" Javier Mascherano từ West Ham, tiền về này đã khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để cống hiện cho đội bóng chủ sân Anfield.

Khoảng thời gian mà Mascherano thi đấu tại The Hammers có lẽ là những kỷ niệm buồn của sự nghiệp cầu thủ của anh. Rất khao khát được ra sân để chứng tỏ khả năng nhưng hết Alan Pardew rồi đến Alan Curbishley đều "đày ải" anh trên ghế dự bị mặc dù chính bản thân cầu thủ người Argentina này cũng không lý giải được tại sao.

Mascherano tâm sự :"Tôi chẳng hề có tranh cãi hay xích mích với bất kỳ ai cả và tôi cũng không hiểu mình đã làm gì sai nữa.

Đến với West Ham với những sự kỳ vọng lớn lao nhưng cả Tevez
và Mascherano đều gây thất vọng


"Không có ai thù oán hay ghét bỏ gì tôi, mọi người nói chung đều đối xử tốt với tôi thế nhưng có giảm giác dường như tôi không phải là một thành viên của đội bóng."

"West Ham vẫn có thi đấu bình thường mà không có tôi và tôi cũng vậy. Tôi ước rằng mình có thể đền đáp lại những nỗ lực mà Liverpool đã bỏ ra để mang tôi về sân Anfield."

"Tôi muốn nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ Liverpool trong khi luyện tập và sẽ cố gắng để có tên trong đội hình chính thức."

"Giờ đây cánh cửa trước mắt tôi đang rộng mở, tôi  muốn chứng tỏ khả năng của mình và cho mọi người thấy tôi hoàn toàn có thể thi đấu tốt tại Anh."

Hiện tại thì Mascherano vẫn phải chờ quyết định cuối cùng của FA trước khi được chính thức khoác áo Liverpool.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X