Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano muốn gắn bó với Liverpool

Thứ Năm 11/10/2007 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ trẻ người Argentina, Javier Mascherano tiết lộ rằng anh muốn sẽ được gắn bó tương lai của mình tại sân Anfield.

 Mascherano muốn ở lại Anfield

Mascherano chuyển tới chơi cho West Ham đầu mùa giải năm ngoái nhưng lại không thể hiện được nhiều trong màu áo The Hammers và đã bị đội bóng thành London đẩy sang chơi cho Liverpool theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng

Tuy nhiên, tài năng của tiền vệ này chỉ thực sự bùng nổ khi chơi tại đội bóng thành phố cảng nước Anh và anh đã được đề nghị ký bản hợp đồng 18 tháng với mức phí 2,5 triệu bảng mà Liverpool phải trả cho West Ham như một điều kiện CLB này “giải phóng“ tiền vệ người Argentina.

Mùa bóng năm nay, do HLV Rafa Benitez sử dụng chiến thuật xoay vòng cầu thủ nên khả năng ra sân của Mascherano là rất ít. Đã có rất nhiều tin đồn là tiền vệ 23 tuổi này sẽ ra đi theo hình thức chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Nhưng theo tin từ ban lãnh đạo The Kop thì họ đang soạn thảo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng để trả cho Media Sports Investment, công ty sở hữu Mascherano để có thể mua đứt tiền vệ này (Mùa bóng trước dù Liverpool đã có được Mascherano nhưng chỉ theo dạng cho mượn bởi tiền vệ này vẫn thuộc quyền sở hữu của Media Sports Investment).

Biết được thông tin này, Mascherano tỏ ra rất hạnh phúc." Liverpool là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới bởi bề dày lịch sử, truyền thống, thành tích cũng như số lượng người hâm mộ đông đảo. Tôi rất vui vì được chơi bóng tại đây và được HLV tin tưởng giữ lại trong một thời gian dài nữa.."

Bên cạnh đó, ngôi sao người Argentina cho biết anh sẽ cố gắng hết mình để có thể có một vị trí chính thức trong đội hình." Liverpool là một tập thể gồm những cầu thủ giỏi. Do đó để có thể ra sân thường xuyên hơn tôi sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X