Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano - Kẻ ngu ngốc nhất thế giới ?

Thứ Ba 25/03/2008 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Kẻ ngu ngốc nhất thế giới" - Đó là nhận định của tờ The Sun dành cho tiền vệ Javier Mascherano sau khi theo dõi tình huống cầu thủ này phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

Tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ nhất của Mascherano xảy ra khi trận đấu mới chỉ diễn ra được hơn 10 phút. Tiền vệ người Argentina đã có một pha vào bóng rất thô bạo với Paul Scholes để rồi phải nhận một chiếc thẻ vàng không thể chối cãi. Tuy nhiên, cầu thủ này sau đó đã liên tục sử dụng những tiếng chửi thề để phản đối quyết định của trọng tài.

Thời điểm làm “giọt nước tràn ly“


Có lẽ Mascherano quên mất rằng nếu anh muốn tìm một "ông vua sân cỏ" để đùa thì Steve Bennett là người lẽ ra cần phải được đặt ở cuối cùng danh sách. Vốn nổi tiếng là một trọng tài rất nghiêm khắc, Bennett đã không ít lần khiến cho những cái đầu nóng phải hạ nhiệt bằng những chiếc thẻ đầy quyết đoán.

Sự kiên nhẫn của vị trọng tài này đã đi đến giới hạn khi vào phút thứ 43 của trận đấu, Mascherano chạy từ một khoảng cách khá xa đến vị trí của Steve Bennett chỉ để phản đối chiếc thẻ vàng dành cho Fernando Torres và đó cũng là thời điểm anh phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai.

Quyết định truất quyền thi đấu mà Steve Bennett dành cho Mascherano chắc chắn sẽ có gây rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những hành động rất trẻ con và thiếu kiềm chế của cầu thủ này hủy hoại mọi nỗ lực của những đồng đội còn lại trên sân và giết chết một trận cầu đẹp mắt, theo như cách nói của một bình luận viên ESPN.

Nhiều khả năng, liên đoàn bóng đã anh sẽ xem xét lại tình huống này để quyết định tăng án phạt treo giò một trận và phạt tiền thật nặng đối với Mascherano.

Mascherano vẫn chưa tin vào quyết định của trọng tài


Trong khi đó, phản ứng của hai vị HLV trước tình huống này lại hoàn toàn trái ngược. Rafael Benitez tỏ ra rất ngạc nhiên bởi ông khẳng định Mascherano chỉ tiếp cận trọng tài để hỏi xem chuyện gì đã xảy ra và sau đó bị đuổi khỏi sân. Còn HLV Alex Ferguson, ông tỏ ra hoàn toàn đồng tình với Steve Bennett.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X