Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal gây sốc: "Tôi cảm thấy an toàn khi chơi sau Luiz và Mustafi"

Thứ Ba 07/07/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh cảm thấy an toàn khi được cặp đôi David Luiz và Shkodran Mustafi bảo vệ.
David Luiz và Mustafi thường xuyên bị các CĐV chế giễu vì những sai lầm hài hước như cơm bữa. Bộ đôi này vẫn mắc lỗi thường xuyên ở mùa giải này, nhưng Arsenal thì vẫn tiến bộ dưới thời Arteta.

Cuối tuần qua, Arsenal đã sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ với David Luiz, Mustafi và Kolasinac là những cầu thủ đá ở trung tâm. Và Pháo thủ đã khiến cho “bầy sói” đầy nanh vuốt chỉ tung ra nổi 1 cú sút trúng đích tại Molineux và giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Martinez Tôi cảm thấy an toàn khi chơi sau Luiz và Mustafi hình ảnh

Thủ môn Arsenal gây sốc: "Tôi cảm thấy an toàn khi chơi sau Luiz và Mustafi"


“Giờ thì chúng tôi có kết cấu, có chiến lược, có cách để kiểm soát trận đấu và hàng phòng ngự thì ngày càng tốt hơn. Tin tôi đi, Luiz và Mustafi là những cầu thủ hàng đầu. Luiz đã ở đẳng cấp cao trong nhiều năm và Mustafi cũng tương tự.

Khi bạn mắc sai lầm ở các đội bóng lớn, bạn sẽ bị trừng phạt. Ở Arsenal, mọi người dường như luôn đổ lỗi cho hàng phòng ngự khi thất bại. Nhưng tôi thật sự cảm thấy an toàn khi chơi sau họ.

Họ có kinh nghiệm, thường xuyên nói chuyện trong cả trận đấu. Khi bạn chơi phía sau họ, mọi thứ không giống như mọi người nói. Nó không phải kiểu những cầu thủ này không biết chơi bóng đá.

Tôi cảm thấy rất an toàn và bây giờ chúng tôi đã có 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở Premier League. Mọi người bắt đầu nói rằng hàng phòng ngự của chúng tôi thật ra khá là chắc chắn”.


Hiện tại, Arsenal đang ở trên con đường cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau. Champions League thì tương đối xa vời khi họ còn kém Chelsea tới 8 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Vị trí thứ 5 cũng tương đối khó khăn khi Man United đang đạt phong độ cao và có lịch thi đấu nhẹ nhàng ở những vòng đấu cuối.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X