Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Arsenal CHÍNH THỨC gia nhập đội suýt xuống hạng

Thứ Tư 16/09/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez đã chia tay Arsenal để gia nhập Aston Villa với giá 20 triệu bảng.

Cầu thủ người Argentina đã bắt rất hay vào cuối mùa 2019-20 song quyết định ra đi để có thêm cơ hội thi đấu.

Martinez dự bị ở Arsenal

Sau khi Bernd Leno chấn thương, Emiliano Martinez có cơ hội bắt chính thường xuyên cho Arsenal. Và ở đó, thủ môn 28 tuổi đã tỏa sáng. 2 danh hiệu mà Arsenal có được trong tháng 8 đều in đậm dấu ấn của anh.

Emiliano Martinez CHÍNH THỨC gia nhập đội suýt xuống hạng hình ảnh
Martinez bắt tốt ở Arsenal cuối mùa trước

Ở chung kết FA Cup với Chelsea hay trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool, Martinez đều có những pha cản phá xuất sắc. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn đưa ra lựa chọn Bernd Leno là thủ môn số 1 của Arsenal mùa 2020-21.

Vì thế, sau nhiều năm dự bị hoặc đem cho mượn, Martinez muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Đã có một vài lời mời từ Tây Ban Nha và Anh song Aston Villa tỏ ra quyết tâm nhất.

Chuyển sang Aston Villa

Đội bóng này chỉ trụ hạng ở vòng cuối Premier League mùa trước và quyết thay đổi thành tích. Aston Villa chi tới 20 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Arsenal. Và mới nhất, các thủ tục đã được hoàn tất và Martinez chính thức có màn ra mắt CLB mới.

Người hùng Arsenal CHÍNH THỨC gia nhập đội suýt xuống hạng hình ảnh 2
Anh mới gia nhập Aston Villa

HLV Dean Smith của Aston Villa cho biết: “Chúng tôi thực sự hài lòng với việc ký hợp đồng với thủ môn mới Emiliano Martinez. Chúng tôi biết Arsenal đánh giá cao cậu ấy như thế nào và chúng tôi đã xem những màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy ở mùa giải trước, góp phần vào chức vô địch FA Cup.”

“Chúng tôi nhắm đến Martinez khi nhìn thấy cơ hội. Hiếm khi có thể mua một thủ môn đẳng cấp chưa qua tuổi đỉnh cao và do đó, đây có thể là trụ cột của CLB trong dài hạn.”

Trước đó chưa tới 1 ngày, Aston Villa đã có một bản hợp đồng quan trọng. Họ đã giữ chân thành công đội trưởng Jack Grealish theo một giao kèo mới 5 năm dù anh được nhiều CLB lớn để ý.

Bị MU phụ tình, Grealish chốt tương lai đầy bất ngờ
Jack Grealish mới chính thức chốt tương lai sau một thời gian dài với những đồn đoán tới MU. Tiền vệ tấn công này chọn ở lại với Aston Villa thêm 5 năm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X