Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Martinez tố Arsenal sống lỗi

Thứ Bảy 06/03/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang khoác áo Aston Villa yên ổn, thủ môn Emiliano Martinez bất ngờ chia sẻ về mối tình oan nghiệt với đội bóng cũ Arsenal.

Martinez lên tiếng trách móc Pháo thủ

Gắn bó với đội chủ sân Emirates 10 năm từ khi còn là một cầu thủ trẻ, Emiliano Martinez đã thể hiện sự kiên nhẫn tuyệt vời và đã chứng tỏ được tài năng khi có cơ hội, với chiến tích giúp CLB giành cúp FA. Nhưng sau khi thủ môn số 1 Bernd Leno trở lại, Martinez lập tức bị ra rìa và phải chuyển sang Aston Villa.

Mới đây, anh cùng đội bóng mới đã giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal, và vẫn đang đứng trên Pháo thủ 1 bậc trên bảng xếp hạng. Chia sẻ về CLB cũ, Martniez phát biểu với Sky Sports: “Tôi yêu tất cả mọi điều về Arsenal.

Đến giờ tôi vẫn yêu đội bóng và vẫn theo dõi những trận đấu hàng tuần, nhưng tôi cảm thấy họ không tin tưởng tôi. Thực tế là họ vẫn tiếp tục đem về những thủ môn mới, trong khi tôi là cầu thủ trưởng thành trong học viện.

Emiliano Martinez tố Arsenal sống lỗi hình ảnh
Emiliano Martinez chơi xuất sắc trong trận gặp lại Arsenal

Khi tôi có phong độ cao, tôi vẫn cảm thấy họ không xứng đáng có tôi với cách đối xử tồi tệ. Họ không đảm bảo cho tôi suất đá chính và tôi biết rằng mình cần phải ra đi. Nhưng họ không nói rằng tôi sẽ dự bị, họ chỉ đơn giản không đảm bảo cho tôi vị trí.

Đó là lý do tôi quyết định ra đi sau 10 năm gắn bó, dù mọi thứ vô cùng khó khăn. Gia đình tôi không hiểu vì sao tôi dứt áo ra đi dù tôi đã chơi tốt khi có cơ hội, nhưng tôi hoàn toàn tự hào với sự lựa chọn mình đã đưa ra.

Điều đó giống như một canh bạc, nhưng tôi luôn tin rằng khi bạn cứ mãi ở trong vùng an toàn, bạn sẽ không bao giờ đạt được điều gì trong cuộc sống. Vì thế tôi quyết định bước tiếp.

Ngay khi ký hợp đồng với Villa, tôi đã nói rằng đó là một bước tiến trong sự nghiệp và tôi muốn cùng CLB tham dự cúp châu Âu. Tôi không biết điều đó sẽ diễn ra ở mùa bóng năm nay hay năm tới, nhưng đó là mục tiêu hàng đầu của tôi. CLB không muốn chấp nhận thất bại và điều đó cũng là triết lý của cá nhân tôi.”

Trực tiếp bóng đá Burnley vs Arsenal 19h30 ngày 6/3Trực tiếp bóng đá Burnley vs Arsenal 19h30 ngày 6/3
Arsenal đang chơi dần tốt lên trong giai đoạn gần đây. Họ cũng có nguyên 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này. Trong khi đó, Burnley lại thiệt thòi lớn về thể...
Arteta: Arsenal phải tự cảm thấy xấu hổ!Arteta: Arsenal phải tự cảm thấy xấu hổ!
Trước thềm gặp Burnley, HLV Arteta bày tỏ sự thất vọng với thành tích nghèo nàn của Arsenal tại Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X