Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinez tiết lộ nguyên nhân đòi rời Arsenal bằng được

Thứ Tư 11/11/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng đấu mới nhất, Emiliano Martinez đã cùng các đồng đội mới ở Aston Villa đánh bại đội bóng cũ Arsenal 3-0.

Martinez tiết lộ lý do rời Arsenal

Từng bỏ ra 10 năm để chiến đấu cho vị trí thủ môn số 1 Arsenal, Emiliano Martinez rốt cuộc cũng toại nguyện khi giúp đội bóng yêu quý của mình tới chức vô địch cúp FA. Nhưng ngay sau quãng thời gian thi đấu thành công, anh đã lập tức lựa chọn rời đội chủ sân Emirates.

Để rồi trong lần chạm trán đầu tiên, Martinez đã cùng đội bóng mới đánh bại chính Arsenal 3 bàn không gỡ, và anh đóng góp trực tiếp tới việc bảo toàn mành lưới. Chia sẻ về sự ra đi trong mùa hè vừa qua, thủ thành này cho biết: “Khi nói chuyện với Mikel Arteta, tôi làm rõ quan điểm muốn thi đấu hàng tuần, nhưng ông ấy thậm chí còn không quyết định được ai sẽ bắt chính.

Emiliano Martinez tiết lộ lý do rời Arsenal bằng được hình ảnh

Emiliano Martinez muốn Mikel Arteta để mình ra đi


Ngay trước trận tranh siêu cúp Anh, ông ấy cũng chưa đưa ra quyết định. Tôi chỉ muốn bắt chính hàng tuần và Arsenal không thể đảm bảo điều đó.

Sau 10 năm CLB, tôi không muốn tuần nào cũng phải chờ đến thứ Sáu mới biết có được thi đấu hay không. Vì vậy, tôi đã nhắn tin với Mikel Arteta và nói rằng mình muốn đến Villa, muốn ông ấy tạo điều kiện để tôi ra đi.

HLV đã rất thành thực và cởi mở với tôi. Ông ấy giúp tôi rời đội bóng sau từng ấy năm gắn bó. Tôi luôn biết ơn những gì HLV đang làm tại Arsenal và rất hạnh phúc khi CLB được dẫn dắt bởi một người như ông ấy.”

Thông số cho thấy Harry Maguire đang là ‘bá chủ’ trên không
Bất chấp những lời chỉ trích với phong độ thiếu ổn định kể từ đầu mùa giải, trung vệ Harry Maguire vẫn đang dẫn đầu giải Ngoại hạng ở một tiêu chí.
Saka không ngại ngần dành lời khen cho đối thủ vừa vùi dập Arsenal
Bukayo Saka không ngần ngại dành lời khen cho Jack Grealish, cầu thủ vừa cùng Aston Villa vùi dập Arsenal ở Premier League.
Huyền thoại Arsenal ngán ngẩm với trận thua tệ hại trước Aston Villa
Ian Wright đánh giá màn trình diễn của Arsenal trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Aston Villa là tồi tệ.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X