Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Thần may mắn đứng về phía Liverpool thay vì Arsenal!’

Thứ Sáu 01/11/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez tin rằng Arsenal đã thiếu may mắn để đi tiếp vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool vượt qua Arsenal kịch tính


Đêm thứ 4 vừa qua, trận đấu vòng 4 cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Arsenal đã diễn ra đầy sôi nổi. Một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đã diễn ra trên sân Anfield và sau 90 phút, mỗi đội có cho mình 5 bàn.

Arsenal là đội tiếc nuối nhiều hơn. Họ dẫn trước Liverpool trong phần lớn thời gian thi đấu với lần lượt 3-1, 4-2 rồi 5-4 nhưng sau cùng vẫn ngậm ngùi bước vào loạt luân lưu 11m. Tại đó, chủ nhà thực hiện thành công cả 5 cú đá trong khi Arsenal có Dani Ceballos thất bại và dừng chân tại cúp Liên đoàn.

Emiliano Martinez Thần may mắn đứng về phía Liverpool hình ảnh
Liverpool liên tục bị dẫn trước nhưng đã thắng chung cuộc


Martinez cảm thấy tiếc nuối


Tính ra, Arsenal chỉ thắng 1 trong số 5 trận vừa qua tại các giải quốc nội. Sau khi thua Sheffield United 1-0 và hòa Crystal Palace 2-2 tại Premier League, Pháo thủ đã bị Liverpool đánh bật khỏi cúp Liên đoàn dù có nhiều lợi thế.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, thủ môn Emiliano Martinez – người bắt chính trước Liverpool thừa nhận thất bại này là đáng tiếc. Người gác đền 27 tuổi cho biết:

“Trước trận đấu, mọi người đều quyết tâm chiến thắng và lấy lại sự tự tin. Nhưng đó lại không phải là đêm của chúng tôi. Đó là trận đấu mà mọi điều đều có thể diễn ra. Chúng tôi đã không thể bảo toàn thành quả của mình.”

“Khi tỷ số là 3-1, chúng tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn và chúng tôi sẽ bước vào giờ nghỉ với kết quả này. Nhưng chúng tôi đã thủng lưới trong những phút cuối hiệp 1. Khi tỷ số là 4-2, chúng tôi đã nhanh chóng bị gỡ 4-4.”

“Sau đó, Joe Willock đã ghi một bàn thắng ngoạn mục. Chúng tôi nghĩ rằng đó đã là dấu chấm hết cho trận đấu. Nhưng rồi từ một quả tạt, Matteo Guendouzi không thể đánh đầu phá bóng và rồi chúng tôi nhận thêm một bàn thua đau đớn vào đúng phút cuối cùng.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X