Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự bị Arsenal làm giá: “10 đội đang theo đuổi tôi đấy!”

Chủ Nhật 16/08/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Arsenal, Emiliano Martinez cho biết anh sẵn sàng rời CLB vào mùa hè này.

Với không dưới 10 đội quan tâm, người gác đền Argentina để ngỏ khả năng ra đi nếu không được HLV Mikel Arteta trao nhiều thời gian thi đấu.

Martinez có ý định rời Arsenal

Emiliano Martinez gia nhập Arsenal vào năm 2012. Nhưng từ đó tới nay, thủ thành 27 tuổi chỉ có 37 lần ra sân cho đội 1 và phần lớn thời gian bị đem cho mượn (6 lần) hoặc ngồi dự bị.

Emiliano Martinez làm giá 10 đội đang theo đuổi tôi đấy! hình ảnh
Martinez ra sân ít ỏi trong 8 năm ở Arsenal

Với chấn thương nặng của Bernd Leno, Martinez đã có 23 lần khoác áo Arsenal mùa này. Khi hợp đồng còn 2 năm, cầu thủ người Argentina tiết lộ sẽ cân nhắc ra đi nếu HLV Mikel Arteta không hứa tạo cơ hội thi đấu nhiều hơn cho mình trong mùa giải tới.

Martinez nói với tờ Marca: “Tôi muốn ở lại Arsenal, nhưng chỉ khi tôi được ra sân nhiều thời gian hơn. Trên phương diện cá nhân, tôi đang ở độ tuổi để xây dựng sự tự tin, tôi cần thi đấu càng nhiều càng tốt.”

“Tôi nằm trong tầm ngắm 10 đội ở châu Âu, nhưng tôi không thể nói cụ thể họ là ai vì không có gì cụ thể. Tôi vẫn chưa phân định rõ ràng với Arsenal và khi tập trung trở lại, tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của mình.”

Mourinho noi ve Arteta
Anh muốn HLV Arteta cho mình nhiều cơ hội

Tính trở lại Tây Ban Nha

Martinez đã trải qua mùa giải 2017-18 dưới dạng cho mượn tại Getafe nhưng chỉ ra sân 4 trận tại La Liga. Dù vậy, hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha vẫn là điểm đến ưa thích nhất của anh nếu rời Arsenal.

Martinez nói thêm: “Tôi thực sự thích La Liga. Đúng là tôi đã không có trải nghiệm tốt ở Getafe vì đã không được chơi nhiều trận như mong muốn. Nhưng Tây Ban Nha là một giải đấu tuyệt vời, tôi yêu đất nước này.”

“Nếu trở lại, tôi sẽ được chơi nhiều phút hơn so với khi ở Getafe và tôi sẽ làm điều đó theo cách tốt nhất. Nếu không phải là Anh, tôi muốn đến Tây Ban Nha.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X