Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Học theo Aguero, ‘lão làng’ Arsenal mong muốn hồi hương

Thứ Hai 13/04/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Định hướng tương lai của Sergio Aguero dường như có ảnh hưởng lớn đến một cầu thủ đã gắn bó lâu năm với Arsenal.

Thủ môn Emiliano Martinez thừa nhận có thể theo chân một người đồng hương trở về Independiente.

Martinez muốn hồi hương như Aguero

Aguero thừa nhận có kế hoạch trở lại Argentina để chơi cho CLB thời niên thiếu là Independiente. Ở tuổi gần 32, tiền đạo này suy nghĩ đến khả năng đó không phải là quá sớm.

Học theo Aguero, Emiliano Martinez mong muốn hồi hương hình ảnh
Aguero muốn trở lại Argentina trong tương lai

Nhưng đồng hương của anh là Martinez cũng có chung suy nghĩ đó dù mới 27 tuổi. Từ năm 2010 tức khi chưa tới 18 tuổi, thủ môn này đã được Arsenal chiêu mộ và gắn bó với CLB từ đó tới nay.

Có điều Martinez chỉ mới có 25 lần bắt cho đội 1 của “Pháo thủ” suốt gần 10 năm qua. Phần lớn thời gian qua, anh được đem cho mượn ở 6 CLB khác nhau lần lượt là Oxford United, Sheffield Wednesday, Rotherham United, Wolves, Getafe và Reading.

Martinez nói với TNT Sports: “Khi Kun Aguero trở lại, tôi cũng nghĩ về điều đó. Đó là CLB mà anh ấy yêu mến. Sự thật là bạn không bao giờ có thể loại trừ điều đó.”

“Tôi đang để ngỏ mọi thứ. Tôi đã chơi ở Argentina cho đến khi tôi 17, 18 tuổi. Tôi sẽ không bao giờ nói không với cơ hội quay trở lại, có thể ngay trong 2 hoặc 3 năm nữa. Tôi sẽ hoan nghênh khả năng này.”

Học theo Aguero, ‘lão làng’ Arsenal mong muốn hồi hương hình ảnh 2
Emiliano Martinez cũng muốn tiếp bước

Hợp đồng của Martinez với Arsenal còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Về những năm đã qua ở châu Âu, anh nói: “Điều khó khăn nhất là rời khỏi nhà khi còn nhỏ, rời CLB yêu thích là Independiente, xa bạn bè và nỗi sợ hãi thất bại ở nước ngoài.”

“Nhưng trong 10 năm qua, tôi đã khẳng định bản thân ở Arsenal, được gia nhập ĐT Argentina. Tôi vẫn còn hợp đồng 2 mùa nữa, nhưng tôi để mở mọi khả năng vì muốn chơi ở đây hoặc cho một CLB khác.”

Martinez đã 2 lần được gọi lên ĐT Argentina năm 2011 và 2019, nhưng đều ngồi dự bị không được sử dụng.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X