Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình B vẫn cầm hòa Atletico, cựu binh lạc quan cho Bayern

Thứ Tư 02/12/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid ở Champions League, Javi Martinez đã ca ngợi dàn cầu thủ trẻ của Bayern Munich.

Bayern B hòa Atletico

Cặp đôi 17 tuổi, Jamal Musiala và Bright Arrey-Mbi đều đá chính cho Bayern Munich khi làm khách của Atletico Madrid. Còn Angelo Stiller và Joshua Zirkzee (cùng 19 tuổi) thì vào sân từ băng ghế dự bị trên sân Wanda Metropolitano vào đêm qua.

Đội hình B cầm hòa Atletico, Javi Martinez lạc quan cho Bayern hình ảnh
Bayern nhiều dự bị vẫn cầm hòa Atletico

Dù vậy, Bayern vẫn có 1 điểm rời sân của Atletico sau quả phạt đền thành công của Thomas Muller được thực hiện ở phút 86. Nhờ vậy, “Hùm xám” chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí số 1.

Martinez đầy lạc quan
 
Cựu binh Javi Martinez đã được ra sân ở trận hòa của Bayern vào đêm qua. Trược sự thể hiện của dàn cầu thủ trẻ đội nhà, lão tướng 32 tuổi chia sẻ UEFA.com:

“Một số cầu thủ Bayern ra sân trước Atletico sinh năm 2003, thời điểm tôi bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Bayern bao lâu nay luôn là một CLB được xây dựng từ nền tảng đào tạo trẻ vững chắc nên tương lai của đội bóng luôn được đảm bảo.”

“Khi các cầu thủ trẻ tập luyện với các đàn anh đội 1, họ thể hiện rất tốt. Họ thực sự là tương lai lâu dài của CLB".

Javi Martinez dinh chan thuong
Javi Martinez đánh giá cao các sao trẻ Bayern

Cuộc gặp Atletico chứng kiến Bayern lần đầu tiên không thể dứt điểm trúng đích một lần nào trong hiệp 1 trận đấu thuộc vòng bảng Champions League kể từ tháng 10 năm 2009. Nhưng bàn thắng thứ 47 tại Champions League của Muller - nhiều hơn 21 bàn so với bất kỳ cầu thủ người Đức nào khác trong lịch sử giải đấu vẫn giúp họ mang về 1 điểm.
 
Trong một cuộc họp báo sau trận, HLV Hansi Flick phát biểu: “Tôi rất hài lòng với kết quả này. Tôi nghĩ Bayern đã làm rất tốt trong hiệp 2. Chúng tôi đã cố gắng xoay chuyển cục diện trận đấu và cuối cùng đã có được kết quả hòa 1-1.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt hơn sau khi Thomas Muller và cả Serge Gnabry vào sân. Ngoài ra, tôi rất vui cho các cầu thủ trẻ. Đối với một số người thì trận vừa rồi là lần đầu tiên của họ tại sân chơi Champions League, lại còn trên một sân vận động đẹp và trước một đối thủ mạnh như Atletico.”

“Quả là buổi tối tốt lành đối với chúng tôi. Dĩ nhiên có một vài vấn đề mà chúng tôi cần phải đánh giá và thảo luận kỹ càng. Toàn độ sẽ cùng phân tích kỹ càng trận đấu này nhưng nhìn chung tôi rất hài lòng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X