Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ ca ngợi đẳng cấp của De Bruyne

Thứ Hai 27/04/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester City đã trải qua một giai đoạn thăng hoa rực rỡ trước khi mùa giải bị hoãn lại vì virus corona.

HLV trưởng của ĐT Bỉ, Roberto Martinez tin rằng Kevin De Bruyne đã vươn mình thành một cầu thủ xuất sắc của đội bóng.

De Bruyne tỏa sáng

Sau một mùa bị ảnh hưởng bởi các chấn thương, De Bruyne đã có sự hồi sinh mạnh mẽ. Anh đã đóng góp 9 bàn thắng và 20 kiến tạo cho Man City trên mọi đấu trường trước khi mùa 2019-20 bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19.

HLV ĐT Bỉ ca ngợi đẳng cấp của Kevin De Bruyne hình ảnh
De Bruyne đang chơi rất hay tại Man City

De Bruyne được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Bản thân tiền vệ 28 tuổi cũng thừa nhận trong sự nghiệp chưa khi nào cảm thấy ổn định và chơi tốt như hiện tại.

Được Martinez khen ngợi

HLV Roberto Martinez cảm thấy ấn tượng nhất trong các màn trình diễn của De Bruyne là khi Man City ngược dòng vượt qua Real Madrid 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở đó, tuyển thủ Bỉ ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần.

“De Bruyne khởi đầu là một cầu thủ rất trẻ, đầy triển vọng ở Genk. Sau đó, cậu ấy đã có một giai đoạn thực sự khó khăn tại Chelsea. Nhưng cậu ấy trở thành một cầu thủ xuất chúng sau khi đối mặt với nghịch cảnh”,
Martinez nói với The Times.

HLV Roberto Martinez
HLV Martinez dành lời khen cho học trò

“De Bruyne không bao giờ tìm cách đổ lỗi cho bất cứ ai, không khi nào tuyệt vọng. Cậu ấy chơi cho Wolfsburg và Manchester City, làm việc cùng Pep Guardiola và vươn tới tầm vóc tốt nhất trong sự nghiệp.”

“De Bruyne kiểm soát không gian như không có ai. Cậu ấy có thể thực hiện đường chuyền một cách chính xác và với tốc độ không nhiều cầu thủ có thể làm được. Cậu ấy đã có sự trưởng thành và sở hữu đủ tỉnh táo để chơi bóng như chúng ta đã thấy tại sân Santiago Bernabeu.”

“Khi đội bóng bị dẫn 1-0, De Bruyne đã thể hiện sức mạnh ý chí để giúp Man City gỡ hòa và còn chiến thắng. Xét nhiều mặt, cậu ấy đang ở trong những khoảnh khắc tuyệt vời, làm nổi bật thế mạnh thực sự đó là khả năng kỹ thuật bất chấp không gian và thời gian với những cú chạm đặc biệt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X