Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Martinez lại xát muối vào nỗi đau của Chelsea

Chủ Nhật 02/08/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng tại chung kết cúp FA, thủ môn Emiliano Martinez mới đây còn khiến các fan Chelsea một phen tức giận.

Martinez chọc giận fan Chelsea

Được cho là có sự trợ giúp của trọng tài Anthony Taylor trong trận chung kết cúp FA, Arsenal cảm thấy rất may mắn, trong khi Chelsea lại vô cùng tức giận. Trong trận đấu, có 2 tình huống mà The Blues bị xử tranh cãi, pha thổi phạt đền cho Arsenal khi Aubameyang ngã trong vòng cấm, và tình huống Martinez bắt bóng trong khi phần lớn cơ thể ra khỏi vòng cấm.
Chưa hết, trọng tài Anthony Taylor còn rút thẻ đỏ đuổi Kovacic, tất cả những điều này khiến fan Chelsea cho rằng họ đã bị xử ép. Còn với các cầu thủ Arsenal, họ chẳng mấy quan tâm bởi kẻ chiến thắng thì nói gì cũng đúng.

Emiliano Martinez xát muối vào nỗi đau của fan Chelsea hình ảnh

Bài đăng có tính chất gây chiến của thủ môn Emiliano Martinez

Trong một động thái mới đây, thủ thành Emiliano Martinez đã đăng tải chính bức ảnh khiến fan Chelsea tức điên lên mạng xã hội (pha bắt bóng bên ngoài vòng cấm), đồng thời đăng tải dòng trạng thái: “Tui bắt Pikachu ở Wembley nè các bạn” – khi biển quảng cáo chạy đúng hình ảnh Pokemon.
Tất nhiên, hành động mang tính chất “cà khịa” này rất được lòng fan Arsenal. Nhiều CĐV Pháo thủ còn để lại những hình ảnh tếu táo: “Xin lỗi, Martinez của chúng tôi chỉ biết cứu thua, chứ không cứu được những giọt nước mắt của fan Chelsea đâu nhé”.
Về phía Emiliano Martinez, anh đã có cơ hội chứng tỏ bản thân trong giai đoạn cuối mùa giải và đã thể hiện rất tốt. Nhưng chưa rõ HLV Arteta sẽ đặt niềm tin vào ai trong mùa giải mới, khi người bắt chính Bernd Leno bình phục chấn thương.

video


Người hùng Arsenal ăn mừng chức vô địch FA ở… McDonalds
Bóng đá mùa cách ly, các quán bar và tiệc tùng đều đóng cửa, thành ra những nhà vô địch cúp FA như Lucas Torreira đành phải ăn mừng ở cửa hàng thức ăn nhanh.
Hành trình 10 năm của Emiliano Martinez
Gia nhập Arsenal từ năm 18 tuổi nhưng phải mãi 10 năm sau, thủ môn Emiliano Martinez mới được tận hưởng cảm giác của kép chính.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X