Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinez chế giễu cách "làm ăn” của Moyes

Thứ Sáu 23/08/2013 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez của Everton vừa bày tỏ sự tức giận trước những động thái chèo kéo mang tính “xúc phạm” dành cho bộ đôi Leighton Baines và Marouane Fellaini từ phía David Moyes.

Cựu HLV Wigan đặt nghi vấn về thái độ nghiêm túc của Moyes trong những nỗ lực mua bộ đôi ngôi sao của Everton. Ông mô tả mức giá “Quỷ Đỏ” gửi tới Everton (28 triệu bảng) “chẳng đáng được xem như một lời đề nghị”.

Martinez không hài lòng với cách làm của người đồng nghiệp
Martinez không hài lòng với cách làm của người đồng nghiệp

Martinez tiếp tục chỉ trích người tiền nhiệm David Moyes, khi khẳng định cách làm việc trên thị trường chuyển nhượng của vị HLV 50 tuổi là kém xa so với Sir Alex, và không giống chút nào cách làm truyền thống của M.U.

“Chẳng biết đây có phải một sự sáng tạo của Moyes hay không, nhưng tôi chưa từng thấy M.U làm việc với thái độ thiếu nghiêm túc như vậy trước đây”, Martinez chế giễu. “Khi mua một cầu thủ, bạn sẽ âm thầm thương lượng và hoàn tất nó. Chỉ vậy thôi.”

“Tôi hy vọng không nhận được thêm một đề nghị nào nữa. Thật ra những gì họ gửi tới chúng tôi mới đây không đáng được xem là nghiêm túc, bởi mức giá quá thấp họ đưa ra. Họ cần phải hiểu, giá trị của các cầu thủ trên thị trường là rất rõ ràng. Hơn nữa, đó lại là những cầu thủ được đưa về với mức giá rất cao, và là trụ cột của chúng tôi hiện tại.”

Everton đã cảm thấy bị xúc phạm trước lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng cho bộ đôi trụ cột của họ. Trong đó, Fellaini được phía “Quỷ Đỏ” định giá 16 triệu bảng, chỉ cao hơn 1 triệu so với cái giá Everton bỏ ra năm 2008 để đưa anh về từ Standard Liege. Thậm chí trường hợp của Baines còn khó khăn hơn, khi ban lãnh đạo Everton cho biết anh không phải để bán, chứ đừng nói tới mức giá 12 triệu “bèo bọt” David Moyes đưa ra cho cậu học trò cũ.

Nhưng M.U cũng không phải không có những thuận lợi. Chính Martinez đã phải thừa nhận rằng ông lo ngại các học trò sẽ bị lung lạc trước sức hấp dẫn từ Old Trafford, dù vẫn khẳng định họ hiểu mức giá Moyes đưa ra đối với CLB là không thể chấp nhận.

“Các cầu thủ (Fellaini và Baines) hiểu tình hình hiện tại. Nếu M.U đưa ra một lời đề nghị hợp lý, chúng tôi sẽ chấp nhận lắng nghe. Nhưng cho đến giờ điều đó chưa xảy ra.” Martinez tiếp tục. “Họ rất chuyên nghiệp, trung thực và tôn trọng CLB. Họ hiểu Everton đã mang lại cho họ vinh quang hôm nay và họ sẽ không bao giờ tỏ thái độ bất mãn với CLB, các cổ động viên và bất kì ai tại đây.”

Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X