Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 khoảnh khắc CĐV Chelsea tố trọng tài thiên vị Arsenal

Chủ Nhật 02/08/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Chelsea ở chung kết FA Cup khiến NHM The Blues không hài lòng, họ tố trọng tài chính Anthony Taylor đã thiên vị đội chủ sân Emirates.

NHM Chelsea chỉ trích trọng tài Anthony Taylor


Chelsea mở tỷ số từ rất sớm trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20, song cú đúp của tiền đạo Aubameyang giúp "Pháo thủ" ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Như vậy là HLV Frank Lampard đã không thể có danh hiệu đầu tiên cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Kết quả Arsenal vs Chelsea khiến NHM The Blues không hài lòng hình ảnh

CĐV Chelsea tố Aubameyang ngã vờ kiếm 11m


Kết quả Arsenal vs Chelsea ở chung kết FA Cup khiến NHM The Blues không hài lòng, họ tố trọng tài chính đã thiên vị đội chủ sân Emirates. CĐV Chelsea chỉ ra 2 tình huống trọng tài Anthony Taylor bênh vực Arsenal.

Đầu tiên là tình huống Cesar Azpilicueta va chạm với Aubameyang, họ cho rằng đó chỉ là tình huống tranh chấp bình thường và tiền đạo của Arsenal đã chủ động ngã ra.

Sau đó, CĐV Chelsea tố trọng tài bỏ qua tình huống bắt bóng bên ngoài vòng cấm của thủ môn Emiliano Martinez. Phản ứng của CĐV Chelsea là có thể hiểu được khi mà phần lớn cơ thể thủ môn người Argentina đã ở bên ngoài khu vực 16m50.

Tình huống trọng tài cho rằng thủ môn của Arsenal không có lỗi


Trên mạng xã hội twitter, trọng tài Anthony Taylor đã bị chỉ trích dữ dội. Một CĐV Chelsea viết: "Cả 2 quyết định đều bất lợi cho Chelsea. Thật không thể tin nổi vào những gì tôi đang nhìn thấy”, một người khác nói thêm: "Tác động từ Azpilicueta là chưa đủ để Aubameyang ngã như vậy, cho Arsenal được hưởng 11m là hoàn toàn sai lầm".

Một vài bình luận khác: "Tất cả đều nhìn thấy Emiliano Martinez bắt bóng bên ngoài vòng cấm, nhưng trọng tài thì không, thật khó hiểu", "Anthony Taylor là cầu thủ thứ 12 của Arsenal, Martinez phải nhận thẻ đỏ và Chelsea được hưởng một quả phạt", "Chelsea thua vì những quyết định của trọng tài, họ đã không làm tốt nhiệm vụ của mình".

Arsenal vô địch FA Cup, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Sau khi Arsenal chính thức vô địch FA Cup, tiền vệ Mesut Ozil đã gửi lời chúc mừng đến đội chủ sân Emirates và các đồng đội.
Vô địch FA Cup, Alexandre Lacazette trả đũa Olivier Giroud
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có hành động trả đũa Olivier Giroud sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.
Biếm họa: Ronaldo và Lewandowski bị cướp giày vàng, Arsenal ăn mừng FA Cup
Ciro Immobile đã quật ngà cả Cristiano Ronaldo lẫn Robert Lewandowski để giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2020.
Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước thềm tái đấu Bayern
Sau trận thua Arsenal 2-1 ở chung kết FA Cup, Chelsea đón nhận tin dữ từ 3 cầu thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X