Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận Martinelli xin được đá chính trước Crystal Palace

Thứ Hai 20/03/2023 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ lại sau lưng nỗi buồn sau khi đá hỏng quả 11m quyết định trước Sporting, tiền đạo Martinelli đã thi đấu đầy ấn tượng trước Crystal Palace. Và chia sẻ sau trận, HLV Mikel Arteta đã thừa nhận Martinelli muốn đá chính ở trận này. 

Trong trận gặp đối thủ Crystal Palace tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo Martinelli đã thi đấu đầy ấn tượng và anh cũng chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau cú sút xa chân trái đẹp mắt ở phút 28.

Ở tuổi 21, Martinelli đang thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình tại CLB Arsenal. Và phát biểu nhanh sau trận, HLV Arteta đã dành lời khen cho người học trò. 

Martinelli
Martinelli đã xin Arteta được đá chính ở trận gặp Crystal Palace

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng thời cũng tiết lộ Gabriel Martinelli đã xin được đá chính cùng các đồng đội ở trận này, bất chấp việc anh đang phải nhận những áp lực không nhỏ sau khi sút hỏng 11m khiến Arsenal bị Sporting loại khỏi sân chơi Europa League.

Bản thân Martinelli sau đó cũng đã thừa nhận rằng mình cảm thấy “buồn” một chút sau khi không thể giúp Arsenal tiến xa hơn ở sân chơi châu lục. Tuy nhiên anh vẫn hài lòng khi tỏa sáng và giúp Arsenal duy trì mạch trận đấu ấn tượng tại Premier League.

"Như thế mới là cuộc sống. Đâu phải ở trận nào bạn cùng chơi tốt và ghi bàn. Tôi thực sự đã rất buồn và dành cả đêm để suy nghĩ về quả phạt đền đó song nó cũng đã trôi qua rồi. Hôm nay tôi đã ghi một bàn thắng và Arsenal đã có 3 điểm. Đây mới là điều quan trọng nhất.

Với pha ghi bàn 'xé lưới' Crystal Palace, đây cũng là bàn thắng thứ 13 của Martinelli cho Arsenal tại Premier League mùa này. Thành tích của ngôi sao 21 tuổi hiện tại chỉ đứng sau những cây săn bàn như Erling Haaland (28 bàn), Harry Kane (21 bàn), Ivan Toney (16 bàn), Marcus Rashford (14 bàn).

Bất chấp việc cày ải khá thường xuyên ở mùa giải năm nay, Martinelli vẫn duy trì độ sắc bén ấn tượng ở các tình huống ra chân cuối cùng. Và có lẽ ký ức về thất bại trước Sporting sẽ sớm đi vào quên lãng với sao trẻ Brazil sau trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X