Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli khiến NHM Arsenal sung sướng

Thứ Ba 13/04/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng vào lưới Sheffield ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Gabriel Martinelli tuyên bố anh đã tìm lại cảm hứng tốt nhất và sẵn sàng bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải.

Gabriel Martinelli tự tin có thể ghi nhiều bàn thắng


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gabriel Martinelli là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Tuy nhiên, chấn thương nặng khiến anh nghỉ thi đấu phần lớn ở mùa giải năm nay. Sao trẻ sinh năm 2001 mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tháng 2.
 
Martinelli tuyên bố sẵn sàng bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải

Martinelli tuyên bố sẵn sàng bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải


Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, Martinelli thường xuyên được HLV Mikel Arteta đưa vào sân từ băng ghế dự bị, song không thể hiện được nhiều. Ở trận đấu với Sheffield United, sao trẻ 19 tuổi được ra sân ngay từ đầu, anh ngay lập tức tỏa sáng.

Bàn thắng của Gabriel Martinelli cùng cú đúp của Lacazette giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0. NHM Pháo thủ tin rằng bàn thắng cuối tuần trước có thể trở thành điểm tựa giúp Martinelli nhanh chóng tìm lại những gì tốt nhất của mình.

Mới nhất, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng bày tỏ quyết tâm rất lớn của mình. Anh nói với trang web chính thức của Arsenal:

“Tôi đã rời xa sân cỏ 15 tháng vì chấn thương, trong khoảng thời gian đó tôi rất thất vọng. Tuy nhiên, tôi nỗ lực hồi phục nhanh nhất có thể. Tôi muốn ra sân ghi bàn giúp đội bóng giành những chiến thắng. Tôi hạnh phúc với bàn thắng vào lưới Sheffield, tôi có cảm giác như mình đang lấy lại được những gì tốt nhất”.

“Tôi muốn ra sân tại Europa League vào đêm thứ 5. Tôi muốn tiếp tục ghi những bàn thắng. Quyết định thuộc về HLV, nếu được ra sân thi đấu tôi sẽ nỗ lực hết mình”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Slavia Prague ở lượt về tứ kết Europa League, ở trận lượt đi họ để đội bóng của CH Séc cầm hòa 1-1 trên sân nhà Emirates.
Alexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước SheffieldAlexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Sheffield
Phát biểu sau trận thắng Sheffield 3-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Alexandre Lacazette tuyên bố Arsenal còn cơ hội vào Top 4 ở mùa giải năm nay.
Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?
Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Mikel Arteta vẫn chỉ ra điều hài lòng ở các học trò.
Link xem video Sheffield vs Arsenal: Lacazette lập cú đúpLink xem video Sheffield vs Arsenal: Lacazette lập cú đúp
Link xem video bóng đá Sheffield vs Arsenal hôm nay 12/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Sheffield vs Arsenal 0-3 đêm qua rạng...
Lacazette lập cú đúp, ông lớn Arsenal ức hiếp kẻ yếu SheffieldLacazette lập cú đúp, ông lớn Arsenal ức hiếp kẻ yếu Sheffield
Dù phải làm khách song do đối thủ Sheffield quá yếu nên chẳng cần phải chơi quá hay, Pháo thủ vẫn dễ dàng có chiến thắng 3 sao để tạm xốc lại tinh thần trước...
Arsenal mất trụ cột quan trọng nhất trước trận tử chiến ở Europa LeagueArsenal mất trụ cột quan trọng nhất trước trận tử chiến ở Europa League
Bukayo Saka đã phải rời sân sớm trước Sheffield United vì chấn thương. Và đây là một tin không mấy vui vẻ với Arsenal khi họ đã mất khá nhiều trụ cột quan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X