Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli tuyên bố mục tiêu của Arsenal là vô địch Premier League

Thứ Bảy 19/11/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli khẳng định mục tiêu của Arsenal là vô địch Premier League chứ không đơn thuần là nằm trong top 4.

Martinelli tuyên bố mục tiêu của Arsenal là vô địch Premier League

Arsenal đang có 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League sau 14 trận đấu. “Pháo thủ” mới chỉ đánh rơi điểm số vỏn vẹn 2 lần ở mùa giải này. Đây là cơ hội lớn để Arsenal giành được danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ mùa giải 2003/04. Và Martinelli khẳng định các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu này.

Gabriel Martinelli dang choi tot o Arsenal
Martinelli tuyên bố mục tiêu của Arsenal là vô địch Premier League

“Nếu bạn nhìn chúng tôi trên sân tập, bạn sẽ hiểu tại sao chúng tôi đang chơi tốt. Ngay cả một trò chơi chuyền bóng đơn giản, không có ai muốn thua cả. Trên sân nhà, chúng tôi chưa đánh rơi một điểm số nào, bởi vì bầu không khí ở mùa giải này tốt hơn bao giờ hết. Đối thủ của chúng tôi luôn cảm thấy áp lực tại Emirates.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến chiến thắng mỗi trận đấu, bởi vì đó là điều mà câu lạc bộ này nên làm. Arsenal không thể chỉ nghĩ đến việc giành 1 điểm. Arsenal không thể chỉ nghĩ đến việc cán đích trong top . Arsenal phải giành danh hiệu. Premier League, Champions League. Đó là những gì mà các cổ động viên xứng đáng nhận được”.

Mùa này, Arsenal mới mất điểm ở 2 trận đấu gặp Man United và Southampon. Ngoài ra, họ thắng tất cả những trận còn lại, trong đó có những trận đại chiến với Liverpool, Chelsea và Tottenham.

Đoàn quân của Arteta sẽ nghỉ thi đấu khi World Cup diễn ra ở Qatar. Arsenal sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào ngày 26 tháng 12 với trận gặp West Ham trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X