Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Martinelli chỉ đến Arsenal sau khi bị Barca từ chối

Thứ Sáu 07/02/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Martinelli rất vui vì thành công mà anh đang đạt đực ở Arsenal, nhưng đã thừa nhận chỉ đến sân Emirates sau khi bị Barca từ chối.
Tiềm năng của Martinelli đã được Barcelona để ý trước khi Arsenal gia nhập cuộc đua. Cầu thủ người Brazil đã đến Camp Nou thử việc nhưng không nhận được lời đề nghị nào.

Tiết lộ Martinelli chỉ đến Arsenal sau khi bị Barca từ chối hình ảnh

Martinelli chỉ đến Arsenal sau khi bị Barca từ chối


Chia sẻ về trải nghiệm ở Barca, Martinelli kể lại: “Một thời gian ngắn trước khi tham dự Cúp bóng đá trẻ Sao Paulo, tôi đã có vài ngày tập luyện ở Barcelona. Tôi đã dành 15 ngày ở đó.

Barcelona mời tôi đến tập luyện với họ ở La Masia. Nhưng sau đó, họ không muốn làm gì với tôi cả. Họ không nói gì với tôi cả. Tôi đành quay lại Ituano, tham dự Cúp bóng đá trẻ Sao Paulo và rồi tôi đến Arsenal”.


Trong thời gian thử việc ở Barca, Martinelli đã được biết khả năng của các cầu thủ trẻ trong lò La Masia. Và anh có nói thêm về tiềm năng của những cầu thủ này, trong đó nổi bật nhất là Ansu Fati.

“Tất cả họ đều rất giỏi. Tôi đã tận dụng cơ hội đó để học hỏi và tập luyện tốt nhất. Xem cách họ tập luyện, biết về kết cấu của đội bóng, về thành phố Barcelona, đó là giấc mơ thành sự thật với tôi.

Tôi thậm chí còn tập luyện với Ansu Fati và chúng tôi trở thành những người bạn. Cậu ấy giúp tôi rất nhiều ở đó và giờ đã được đá chính. Cậu ấy là một cầu thủ xứng đáng với mọi thứ đã đạt được ở Barca. Cậu ấy rất khiêm tốn và chào đón tôi vô cùng nhiệt tình ở đó”.


Dù vui mừng với cơ hội tập luyện ở Barcelona nhưng Martinelli thừa nhận anh là fan cứng của 1 huyền thoại Real.

“Thần tượng của tôi là Cristiano Ronaldo. Tôi thán phục anh ấy vì sức mạnh ý chí mà anh ấy có, vì cách mà anh ấy làm việc và tất cả mọi thứ, cả danh hiệu tập thể lẫn cá nhân mà anh ấy đạt được. Anh ấy là người không bao giờ hài lòng mà luôn muốn nhiều hơn thế. Đó là tính cách mà tôi muốn luyện cho mình: luôn muốn chinh phục mọi thứ. Anh ấy là hình mẫu tuyệt vời cho đức tính đó”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X