Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli tiết lộ chuyện bị Arsenal chặn đường lên tuyển Brazil

Thứ Ba 04/02/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martinelli tiết lộ rằng anh đã bị Arsenal chặn đường lên đội U23 Brazil dù liên tục bày tỏ khát khao cống hiến cho màu áo ĐTQG.
Martinelli đang có một mùa giải thành công ở Arsenal. Anh đã chạm cột mốc 10 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi chuyển đến sân Emirates.

Khả năng ghi bàn của Martinelli giúp anh trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên kể từ trường hợp của Nicolas Anelka mùa 1998/99 ghi được 10 bàn cho Arsenal trong một mùa giải.

Martinelli tiết lộ chuyện bị Arsenal chặn đường lên tuyển Brazil hình ảnh

Martinelli tiết lộ chuyện bị Arsenal chặn đường lên tuyển Brazil


Nhờ những màn trình diễn này mà Martinelli đã nhận được sự quan tâm từ đội tuyển Brazil. Anh được nhắm đưa vào đội U23 Brazil để chuẩn bị cho Olympic hè này.

Tuy nhiên, Martinelli không thể trở về hội quân cùng các đồng đội khi Arsenal quyết định từ chối nhả người. Và Martinelli đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với quyết định này của đội bóng thành London.

“Tôi đã nói rằng nếu tôi được quyền quyết định thì tôi sẽ trở về Brazil thi đấu cho đội tuyển. Nhưng chúng tôi đều biết việc đó rất khó khăn. Đó là thời điểm mà tôi là một cầu thủ đá chính ở Arsenal và họ không muốn để tôi đi.

Juninho Paulista (điều phối viên của ĐT Brazil) đã gọi tôi, nói chuyện với tôi và chúc mừng tôi với những gì đang làm được. Tôi vẫn chưa được gọi lên tuyển nhưng tôi vẫn đang bình tĩnh về điều đó.

Chúng tôi có nói chuyện qua về đội tuyển quốc gia. Ông ấy gọi tôi và nói rằng Arsenal là cơ hội lớn của đời tôi và tôi cần phải chơi tốt nhất có thể bởi ông ấy tin rằng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X