Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel thừa nhận đã góp công đưa Jesus đến Arsenal

Thứ Sáu 12/08/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gabriel Magalhaes tiết lộ cách anh thuyết phục Gabriel Jesus gia nhập Arsenal hè này.

Gabriel thừa nhận đã góp công đưa Jesus đến Arsenal

Gabriel Magalhaes đang giúp đỡ Jesus thích nghi và hòa nhập ở Arsenal. Tiền đạo người Brazil đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải sau khi chuyển đến Arsenal với mức phí 45 triệu Bảng từ Man City.

jesus
Gabriel thừa nhận đã góp công đưa Jesus đến Arsenal

Sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, cả hai cầu thủ này đều được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Brazil. Và đó là thời điểm mà Magalhaes đã nói chuyện với Jesus về tương lai.

“Jesus là một chàng trai tốt. Dĩ nhiên, việc chúng tôi có cùng gốc gác Brazil giúp ích nhiều. Khi chúng tôi tập trung ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã thảo luận về tương lai của anh ấy. Tôi đã nói với anh ấy rằng ‘Hãy đến Arsenal!’. Có lẽ tôi cũng có chút ảnh hưởng khi đó.

Jesus là một người rất tập trung và làm việc chăm chỉ. Anh ấy ở đây để cải thiện đội bóng và đã làm được điều đó. Anh ấy đến đây vói kỳ vọng rất lớn. Chúng tôi muốn đạt được những điều lớn lao cùng Arsenal. Tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”.

Arsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Zinchenko cũng theo chân Jesus đến Arsenal từ Man City. Trong khi đó, “Pháo thủ” cũng có thêm những tân binh chất lượng như Marquinhos, Matt Turner và Fabio Vieira.

Hiện tại, Arsenal đang liên hệ với tiền vệ trung tâm Youri Tielemans của Leicester. Ngoài ra, họ cũng có quan tâm tới những ngôi sao tên tuổi khác. Và HLV Mikel Arteta cũng xác nhận rằng Arsenal đang hướng tới việc tăng cường lực lượng trước hạn chót chuyển nhượng ngày 1/9.

CĐV Arsenal buồn vui lẫn lộnCĐV Arsenal buồn vui lẫn lộn
CĐV Arsenal tỏ ra vui mừng khi chứng kiến tân binh Fabio Vieira trở lại tập luyện, nhưng họ cũng tỏ ra lo lắng khi trung vệ Ben White phải quấn băng ở chân.
Gallas cảnh báo Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal tiếp tục trượt top 4Gallas cảnh báo Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal tiếp tục trượt top 4
Cựu cầu thủ William Gallas cảnh báo Mikel Arteta rằng ông có thể bị Arsenal sa thải nếu như không thể giúp đội bóng cán đích trong top 4 mùa này.
Tân binh đầu tiên của HLV Arteta ở Arsenal chính thức ra điTân binh đầu tiên của HLV Arteta ở Arsenal chính thức ra đi
Trung vệ Pablo Mari đã hoàn tất việc chuyển đến Monza theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X