Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arteta sẽ nâng tầm Martinelli như đã làm với Sterling"

Thứ Ba 28/01/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown tin rằng HLV Arteta sẽ biến Martinelli thành một siêu sao như cách ông đã làm với Sterling ở Man City.
Martinelli đang là một hiện tượng ở Arsenal. Anh được chiêu mộ vào mùa hè năm ngoái và lập tức đạt được thành công lớn tại Emirates.

Cầu thủ người Brazil đã có pha kiến tạo cho Saka mở tỉ số trước Bournemouth đêm qua. Lúc này anh cũng đã có được 10 bàn thắng cho Pháo thủ.

Keown Arteta sẽ nâng tầm Martinelli như đã làm với Sterling hình ảnh

"Arteta sẽ nâng tầm Martinelli như đã làm với Sterling"


Nhiều chuyên gia đã dành mưa lời khen cho Martinelli. Và Keown tin rằng tiền đạo 18 tuổi sẽ nâng tầm khi làm việc dưới thời HLV Arteta.

“Cầu thủ cuối cùng mà Arteta làm việc ở vị trí đó là Sterling. Bạn có thể thấy sự cải thiện của Sterling. Vậy nên tôi sẽ rất vui khi xem Martinelli cải thiện vì vị trí xuất phát của cậu ấy rất hứa hẹn. Cậu ấy đã có một khởi đầu tốt ở độ tuổi 18.

Tôi có cảm giác rằng Martinelli rất trưởng thành dù tuổi đời còn trẻ. Cậu ấy mới 18 tuổi và chúng ta không nên quên điều đó. Nhãn quan của cậu ấy cực kỳ xuất sắc. Mọi thứ được cậu ấy kết nối rất tốt. Cậu ấy cũng tiếp nhận lối chơi chuyền bóng nhanh một cách xuất sắc.

Cậu ấy luôn sẵn sàng và là một cơn ác mộng cho các hậu vệ đối phương. Các hậu vệ Bournemouth gần như chẳng thể lại gần cậu ấy”.


Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ là chuyến hành quân đến sân Burnley trước khi trở lại Premier League sau 2 tuần nghỉ đông.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X