Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Bảy 08/02/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli nói về khả năng tới Real Madrid, cầu thủ người Brazil đã báo tin buồn cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Martinelli lên tiếng trước tin đồn được Real quan tâm


Tiền đạo Gabriel Martinelli cập bến Arsenal vào Hè 2019 từ Ituano với giá 8 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 2001 được cho là lựa chọn của tương lai. Tuy nhiên, ngôi sao 18 tuổi đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
 
Gabriel Martinelli nói về khả năng tới Real Madrid hình ảnh

Martinelli nói về khả năng tới Real Madrid


Chân sút người Brazil đã có 10 bàn sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh cho thấy khả năng chớp cơ hội cực tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Martinelli được một số đội bóng lớn quan tâm. Đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid muốn có cầu thủ 18 tuổi.

Los Blancos đánh giá cao tài năng của Martinelli, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một diễn biến mới nhất, Gabriel Martinelli nói về khả năng tới Real Madrid, cầu thủ người Brazil đã báo tin buồn cho đội bóng của Tây Ban Nha.

“Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, tôi đang tập trung vào công việc ở Arsenal. Nhiệm vụ của tôi là tận dụng tối đa những cơ hội để chứng tỏ khả năng, tôi muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt”.

“Tôi còn hợp đồng dài hạn với Arsenal và tôn trọng điều đó. HLV và các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi hy vọng có thể cạnh tranh một vị trí đá chính ở sân Emirates”.

Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Martinelli, đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương gấp 3 lần cho cầu thủ này. Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi đang nhận 10.000 bảng/tuần, ở bản giao kèo mới anh sẽ được tăng lương lên 30.000 bảng/tuần.

Mới đây, Martinelli tiết lộ bị Barca từ chối. Cầu thủ sinh năm 2001 rất vui vì thành công mà anh đang đạt được ở Arsenal, nhưng đã thừa nhận chỉ đến sân Emirates sau khi bị đội chủ sân Camp Nou khước từ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X