Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Klopp khen ngợi, sao trẻ Martinelli phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 09/02/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli được HLV Klopp hết lời khen ngợi, cầu thủ sinh năm 2001 này đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal.

Martinelli lên tiếng sau khi được Klopp khen ngợi


Mùa giải năm nay, Gabriel Martinelli là một điểm sáng trong đội hình của Arsenal. Tiền đạo sinh năm 2001 này cập bến sân Emirates ở Hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng, không nhiều người kỳ vọng cầu thủ 18 tuổi sẽ bùng nổ. Tuy nhiên, sao trẻ người Brazil khiến tất cả phải bất ngờ.
Gabriel Martinelli được HLV Klopp hết lời khen ngợi hình ảnh

Martinelli được HLV Klopp khen ngợi


Gabriel Martinelli đã tận dụng rất tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình, anh đã ghi 10 bàn sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ 18 tuổi được đánh giá là tương lai của Arsenal và bóng đá Brazil.

Mới đây, Jurgen Klopp ấn tượng với sao trẻ của Arsenal, ông khẳng định: “Martinelli có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong vài năm tới. Cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một chân sút hàng đầu”.

Gabriel Martinelli được HLV Klopp hết lời khen ngợi, cầu thủ sinh năm 2001 cũng đã lên tiếng sau khi được ông thầy người Đức đưa lên mây. Sao trẻ 18 tuổi khẳng định.

“Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được Klopp khen ngợi, ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi cảm ơn Klopp vì đã dành cho mình những lời khen, nhưng tôi biết mình đang ở đâu. Tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục trưởng thành, tôi muốn ghi thêm những bàn thắng và giúp CLB giành những chiến thắng”.

Mới đây, Gabriel Martinelli nói về khả năng tới Real Madrid, cầu thủ người Brazil đã báo tin buồn cho đội bóng của Tây Ban Nha.

“Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, tôi đang tập trung vào công việc ở Arsenal. Tôi muốn gắn bó với CLB này lâu nhất có thể”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X