Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được so sánh với "Rô béo", sao trẻ Arsenal phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 11/07/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã được huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho so sánh với đồng đội cũ ở Selecao, Rô béo. Sao trẻ của Pháo thủ cũng đã lên tiếng khi được so sánh với một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Gabriel Martinelli vinh dự khi được so sánh với Rô béo


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 6 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli. Sao trẻ người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 2001 đã có 10 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Tiền đạo Gabriel Martinelli lên tiếng khi được so sánh với Rô béo hình ảnh

Martinelli được Ronaldinho so sánh với Rô béo


Martinelli có khả năng chớp cơ hội cực tốt, anh sở hữu những tố chất của một chân sút hàng đầu. Cầu thủ 19 tuổi này cũng có 2 lần ra sân trong màu áo đội U23 Brazil. Martinelli được đánh giá là tương lai của Arsenal và ĐT Brazil.

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho bị ấn tượng bởi phong độ của sao trẻ đang khoác áo Arsenal. Anh nói: "Martinelli có tiềm năng rất lớn, cậu ấy là tương lai của bóng đá Brazil. Cậu ấy tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh khi còn rất trẻ, không nhiều cầu thủ thi đấu tự tin và chững chạc ở độ tuổi của cậu ấy".

"Martinelli làm tôi nhớ đến Ronaldo. Khi còn trẻ Rô béo chỉ muốn ghi bàn và ghi bàn, điều đó thúc đẩy anh ấy tiến lên phía trước. Martinelli có những tố chất của một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy có tinh thần cầu tiến. Cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới".

Đáp lại lời khen ngợi của Ronaldinho, Martinelli nói với kênh YouTube của Arsenal: "Wow, thật vinh dự khi nhận được lời khen từ Ronaldinho. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal, một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Tôi cố gắng khi được trao cơ hội, tôi muốn ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng".

"Tôi hài lòng với sự phát triển của mình, nhưng tôi cần phải giữ đôi chân trên mặt đất. Sự thật thì tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể sánh vai với Rô béo cả, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá"
.

Huyền thoại Arsenal bi quan trước trận derby với Tottenham
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal vẫn còn kém Tottenham một chút và khẳng định Spurs có khả năng cán đích trong top 4 mùa sau cao hơn.
Arteta hy vọng Arsenal giữ chân trung vệ hạng xoàng
HLV Mikel Arteta cho biết ông muốn ký hợp đồng mới với Mustafi nhưng quyền quyết định vẫn nằm trong tay Arsenal.
Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Tottenham
Đội hình Arsenal làm khách trên sân của Tottenham sẽ thiếu vắng một vài cái tên như Bernd Leno, Pablo Mari hay Eddie Nketiah. Dưới đây là đội hình tối ưu của...
Bukayo Saka: Hành trình bắt đầu từ bức hình của Jack Wilshere
Trong thời gian gần đây, lứa U8 gần nhất của Arsenal khi trở lại học viện sẽ được ngắm bức ảnh của Saka treo ở lối vào. Chắc chắn, một trong số chúng sẽ được...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X