Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Gabriel Martinelli được vinh danh ở Arsenal

Thứ Ba 18/08/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa này, song tiền đạo Gabriel Martinelli đã nhận món quà an ủi sau phong độ chói sáng ở mùa giải 2019/20.

Martinelli được vinh danh ở Arsenal


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli từ Ituano với giá 8 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil được cho là lựa chọn của tương lai, song anh đã tận dụng rất tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình ở sân Emirates.
Tiền đạo Gabriel Martinelli được vinh danh ở Arsenal hình ảnh

Martinelli chơi rất tốt ở mùa giiar năm nay


Chàng trai mới 19 tuổi của Arsenal đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong mùa bóng này. Chân sút sinh năm 2001 ghi 10 bàn thắng, có 4 pha kiến tạo sau 26 trận ra sân. Nếu không dính chấn thương và vắng mặt ở giai đoạn cuối mùa giải thành tích của anh còn ấn tượng hơn nữa.

Gabriel Martinelli được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm. Ngôi sao 19 tuổi này cũng rất đa năng khi vừa có thể đá cánh lại vừa có thể đá cắm. Sao trẻ của Arsenal còn được Ronaldinho so sánh với huyền thoại bóng đá người Brazil, "Rô béo".

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal đã thuộc về Aubameyang, song Martinelli đã nhận món quà an ủi sau phong độ chói sáng ở mùa giải 2019/20. Theo đó anh vừa nhận danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Pháo thủ.

Đó là pha lập công vào lưới Chelsea ở sân Stamford Bridge. Từ tình huống đá phạt góc của đối thủ, hậu vệ Arsenal phá bóng lên. Việc Kante trượt chân tạo điều kiện cho Martinelli dốc bóng từ giữa sân thẳng đến khung thành The Blues và dứt điểm thành bàn. 

Pha làm bàn này của Martinelli được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất mùa 2019/20 của Arsenal


Pha dứt điểm của anh đã nhận được 31% số phiếu bầu, vượt qua Pierre-Emerick Aubameyang, người ghi bàn thắng quyết định vào lưới Chelsea ở chung kết FA Cup. Pha nã đại bác của Joe Willock vào lưới Liverpool chỉ xếp ở vị trí thứ 3.

Arsenal đạt thoả thuận giữ chân Aubameyang
Theo tin từ Daily Mail, tiền đạo Aubameyang đã đạt thoả thuận miệng với Arsenal về một bản hợp đồng có giá trị lên đến 250.000 bảng/tuần.
Barca bất ngờ quay xe, Arsenal gặp khó trong thương vụ Coutinho
Việc HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca trong thời gian tới giúp tương lai của Coutinho tại Camp Nou bất ngờ được đảm bảo.
Chưa đến Arsenal, Saliba đã đối diện áp lực lớn
Huyền thoại Martin Keown cho rằng William Saliba đang đối diện áp lực lớn dù chưa chạm bóng lần nào ở Arsenal.
Nhận định bóng đá Krasnodar vs Arsenal Tula 0h00 ngày 19/8 (VĐQG Nga 2020/21)
Krasnodar vs Arsenal Tula lúc 0h00 ngày 19/8 (Vòng 3 giải VĐQG Nga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X