Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút

Thứ Sáu 11/02/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martinelli bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Wolves rạng sáng nay khi phải nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút.

Chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Martinelli

Rạng sáng nay, Arsenal đánh bại Wolves nhọc nhằn với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Gabriel Magalhaes đem về 3 điểm khó khăn cho Pháo Thủ.

Mọi chuyện có thể đã dễ dàng hơn với Arsenal nếu Gabriel Martinelli không bị truất quyền thi đấu. Phút 69, cầu thủ người Brazil đẩy ngã Daniel Podence trong nỗ lực ngăn cản Daniel Podence ném biên nhanh.

Trọng tài sau đó cho Wolves hưởng lợi thế. Ở pha lên bóng nhanh sau đó của Bầy Sói, số 35 của Arsenal tiếp tục ngăn cản trái phép Chiquinho.

Martinelli nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút hình ảnh
Martinelli nhận 2 thẻ vàng trong chưa đầy 1 phút.

Trọng tài xác định đây là 2 pha phạm lỗi khác nhau và rồi rút 2 thẻ vàng với Martinelli, đồng nghĩa với việc chân sút người Brazil bị truất quyền thi đấu. Các cầu thủ Arsenal và HLV Arteta phản ứng dữ dội nhưng quyết định không được thay đổi.

Chỉ chơi với 10 người nhưng Arsenal vẫn đứng vững để thắng 1-0 chung cuộc. Trong đó, không thể không kể tới sự xuất sắc của Aaron Ramsdale.

Chiến thắng này giúp Arsenal vượt qua MU để leo lên vị trí thứ năm trên BXH. 2 đội có cùng 39 điểm nhưng thầy trò Arteta xếp trên nhờ hiệu số tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X