Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli khống chế bóng bằng lưng khiến fan Arsenal phát cuồng

Thứ Hai 16/01/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham đêm qua, Martinelli đã có khoảnh khắc khiến các fan Arsenal cảm thấy mãn nhãn với tình huống khống chế bóng bằng lưng điệu nghệ.

Khoảnh khắc ngẫu hứng của Martinelli

Tình huống diễn ra ở phút 68 trận Derby Bắc London đêm qua. Ở thời điểm ấy, các học trò HLV Mikel Arteta đang dẫn 2-0. 

Do đó, tâm lý thi đấu của các học trò HLV Mikel Arteta rất thoải mái. Gabriel Martinelli không phải ngoại lệ. Nhận đường chuyền phát động tấn công của đồng đội, cầu thủ người Brazil ngẫu hứng đỡ bóng bằng lưng rồi tiếp tục đi bóng.

Martinelli khống chế bóng bằng lưng khiến fan Arsenal phát cuồng 1
Martinelli khống chế bóng bằng lưng điệu nghệ.

Khoảnh khắc ấy của Martinelli khiến các CĐV Arsenal cảm thấy vô cùng mãn nhãn. Để rồi sau đó, chân sút số 11 cùng các đồng đội bảo toàn chiến thắng 2-0 để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH với 8 điểm nhiều hơn Man City. 

Sau trận đấu, HLV Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông chia sẻ:

"Tôi thích cái cách mà chúng tôi chơi, sự dũng cảm mà chúng tôi thể hiện khi dám chơi như vậy dù phải làm khách trước Tottenham. Tôi tin chắc rằng chúng tôi đã làm cho nhiều cổ động viên Arsenal cảm thấy phấn chấn.

Các cầu thủ sẵn lòng làm tất cả mọi thứ. Đây là một tập thể tuyệt vời và chúng tôi đã tiến một bước dài. Cách mà chúng tôi chiến thắng hôm nay thật khiến người xem thỏa mãn. Sự quyết tâm và dũng cảm là điều rất tuyệt vời. Nhưng bạn cũng cần phải có niềm tin và năng lực để có thể chơi tốt như những gì chúng tôi đã làm trước một đối thủ mạnh như Tottenham. Điều này hoàn toàn do công của các cầu thủ."

Chelsea trả lương cho Mykhailo Mudryk gấp đôi ArsenalChelsea trả lương cho Mykhailo Mudryk gấp đôi Arsenal
Chelsea đã chính thức có được Mykhailo Mudryk, ngoài việc chi nhiều tiền họ còn đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi mức lương khá cao.
Richarlison: Ramsdale thiếu tôn trọng CĐV của chúng tôiRicharlison: Ramsdale thiếu tôn trọng CĐV của chúng tôi
Tiền đạo Richarlison đã lên tiếng lý giải về màn xô xát với thủ môn Aaron Ramsdale sau trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 20 Premier League 2022/23.
Thủ môn Ramsdale chia sẻ về tình huống bị CĐV Tottenham tấn côngThủ môn Ramsdale chia sẻ về tình huống bị CĐV Tottenham tấn công
Cuối trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal, Ramsdale bị một CĐV đội nhà tấn công và thủ môn này đã lên tiếng sau khi bị đá vào lưng.
Arsenal lần thứ 2 liên tiếp bị từ chối vụ RaphinhaArsenal lần thứ 2 liên tiếp bị từ chối vụ Raphinha
Sau khi thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Mykhaylo Mudryk với hàng xóm Chelsea, Arsenal có ý định đưa Raphinha trở lại bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X