Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli khiến Alexander-Arnold có trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp

Thứ Năm 17/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU - Gary Neville. Ông đánh giá cao màn trình diễn của Gabriel Martinelli, người có nhiều lần vượt qua Trent Alexander-Arnold.

Gary Neville khen ngợi Gabriel Martinelli


Arsenal đã không thể gây bất ngờ trước Liverpool trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chỉ trụ được trong khoảng 50 phút đầu tiên, sau đó gục ngã với 2 bàn thắng của Jota và cầu thủ vào sân thay người Roberto Firmino.

Dù thua 0-2 nhưng Arsenal vẫn đang xếp thứ 4, họ nhiều hơn 1 điểm so với MU – đội xếp thứ 5 và đá ít hơn 2 trận. Ở trận đấu trên sân Emirates, tiền đạo Gabriel Martinelli là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội chủ nhà.
 
Martinelli khiến Alexander-Arnold có trận đấu khó khăn

Martinelli khiến Alexander-Arnold có trận đấu khó khăn


Sao trẻ người Brazil làm khổ hậu vệ phải hàng đầu Premier League - Trent Alexander-Arnold. Những thống kê cho thấy Martinelli đã có ít nhất 3 lần vượt qua cầu thủ của Liverpool. Những tình huống đi bóng ở tốc độ cao của Martinelli mang đến rất nhiều khó khăn cho cầu thủ người Anh.

Ở những phút cuối trận, tiền đạo của Arsenal có cơ hội rất lớn để mang về bàn thắng cho mình nhưng anh lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc. Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá cao màn trình diễn của Gabriel Martinelli, ông nói:

“Trước trận đấu, tôi đã nhận định rằng Trent sẽ phải chống lại Martinelli, người mà tôi nghĩ sẽ mang cho cậu ấy rất nhiều rắc rối. Và sự thật đã cho thấy điều đó. Martinelli nhiều lần vượt qua hậu vệ của Liverpool, những tình huống đi bóng tốc độ và kỹ thuật của cậu ấy thực sự khó đoán”.

Cựu hậu vệ của Tottenham - Jonathan Woodgate tỏ ra đồng tình, anh nói thêm: "Gabriel Martinelli thực sự đang mang đến cho Trent Alexander-Arnold một khoảng thời gian kinh hoàng. Cậu ấy là một tiền đạo đáng kinh ngạc, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa”.
Thủ môn Arsenal được tiến cử suất bắt chính tại ĐT AnhThủ môn Arsenal được tiến cử suất bắt chính tại ĐT Anh
Màn trình diễn ấn tượng của Ramsdale thời gian qua mang đến cơ hội bắt chính tại World Cup cho thủ môn của Arsenal.
Arteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bạiArteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bại
Thua Liverpool 2-0 ở trận đá bù, Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn bị cầm chân trong cuộc cạnh tranh Top 4 và không thể vượt lên.
Đây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước LiverpoolĐây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước Liverpool.
Andy Robertson đánh giá cực cao 2 sao ArsenalAndy Robertson đánh giá cực cao 2 sao Arsenal
Hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi các ngôi sao của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng tại Emirates.
CĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs LiverpoolCĐV quá khích quyết ôm cọc không chịu rời sân ở trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool xuất hiện sự cố khiến NHM không thể nhịn cười, theo đó một CĐV đã nhảy từ trên khán đài vào sân và quyết không chịu rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X