Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho khuyên sao Arsenal đặt mục tiêu trở thành số 1 thế giới

Thứ Hai 27/01/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ronaldinho cho rằng Martinelli có nhiều điểm giống với “Ro béo” và khẳng định cầu thủ trẻ người Brazil sẽ khiến bóng đá thế giới quay cuồng trong thời gian tới.
Martinelli đã có một bước nhảy vọt bất ngờ từ giải đấu thấp nhất ở Brazil tới Premier League hè vừa qua. Cầu thủ 18 tuổi này đã được Arsenal chiêu mộ từ Ituano với mức phí chuyển nhượng không đáng kể.

Nhưng Martinelli không phải là cầu thủ được mua để chơi cho đội trẻ của Arsenal. Anh liên tục chứng tỏ được khả năng và đã ghi được 10 bàn sau 21 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường.

Ronaldinho khuyên Martinelli đặt mục tiêu trở thành số 1 thế giới hình ảnh

Ronaldinho so sánh Martinelli với "Ro béo"


Martinelli vừa có một bàn thắng ấn tượng khi chạy một mạch từ sân nhà đến khung thành Chelsea để ghi bàn. Trong quá khứ, Ronaldo béo cũng từng có một pha bóng khi ghi bàn cho Barcelona vào lưới Compostela. Và huyền thoại Ronaldinho mới lên tiếng so sánh về 2 cầu thủ Brazil này.

“Chúng tôi, những người Brazil đều đang cảm thấy phấn khích về Martinelli và tương lai của cậu ấy. Có tài năng là một chuyện nhưng việc có được sự tự tin như cậu ấy ở tuổi 18 là một điều đặc biệt.

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Ronaldo. Ngay trong mùa giải đầu tiên đến châu Âu, cậu ấy đã ghi được 30 bàn thắng và khiến mọi người phải hỏi cậu nhóc 18 tuổi này là ai. Ronaldo luôn muốn có bóng, luôn rê bóng qua người và không e sợ bất cứ đội bóng nào mà cậu ấy phải đối đầu. Và tôi cũng nhìn thấy thái độ tương tự từ Martinelli.

Cậu ấy luôn muốn có bóng và ghi bàn. Ronaldo đã vươn lên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và tôi nghĩ đó cũng nên là mục tiêu dành cho Martinelli”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X