Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli được Arteta ngợi khen sau bàn thắng quý giá cho Arsenal

Chủ Nhật 26/02/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công ngay đầu hiệp 2 của ngôi sao người Brazil, Gabriel Martinelli đã giúp Pháo thủ giành thắng lợi đội chủ nhà Leicester. Và sau trận HLV Arteta đã có những chia sẻ về cậu học trò. 

CLB Arsenal vừa giành thêm 3 điểm khi vượt qua đội chủ nhà Leicester City tại vòng 25 giải Ngoại hạng Anh sau chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Gabriel Martinelli.

Trong pha tấn công ngay đầu hiệp 2, nhận đường chuyền của Trossard, Martinelli đã băng xuống dứt điểm ở góc hẹp. Bóng đi vào góc xa nên thủ thành Danny Ward không thể cứu thua cho Leicester.

Martinelli duoc Arteta ngoi khen
Martinelli được Arteta ngợi khen

Và chia sẻ sau trận HLV Arteta đã có những lời khen dành cho cậu học trò. Ông cho rằng việc để Martinelli ngồi dự bị ở trận trước đã giúp anh có được một sự sung mãn cần thiết khi bước vào màn so tài lần này.

"Điều đó cũng thực sự quan trọng đối với cậu ấy. Đôi khi bạn phải cho ai đó chút thời gian để trở lại với bầu nhiệt huyết và nguồn năng lượng dồi dào hơn. Martinelli đã đóng góp bằng một bàn thắng tuyệt vời, giúp chúng tôi giành chiến thắng".

Ngày 3/2 vừa qua, trang chủ Arsenal chính thức công bố bản hợp đồng mới với Gabriel Martinelli. Theo đó, cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates tới năm 2027. Kể từ khi gia nhập Arsenal, Martinelli đã tiến bộ không ngừng và bản hợp đồng này là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà chân sút này đã thể hiện.

Nói thêm về chuyện này, vị thuyền trưởng Arsenal cho biết: "Thật vui khi chúng tôi sẽ tiếp tục được làm việc cùng nhau trong một thời gian dài. Chúng tôi luôn mong muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất của mình ở lại với đội. Arsenal sẽ không để Gabriel mất động lực thi đấu trên sân. Thậm chí là phải để cậu ấy nghỉ ngơi bởi Gabriel đang chơi quá nhiều cho Arsenal". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X