Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được trọng dụng, Martinelli để ngỏ khả năng rời Arsenal

Thứ Tư 06/10/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, Gabriel Martinelli được cho là sẽ yêu cầu rời Arsenal do không được tạo điều kiện thi đấu như mong muốn.

Từ đầu mùa giải 2021-22, Gabriel Martinelli chỉ ra sân có 2 lần cho Arsenal ở Premier League. Đó là trong những trận thua cùng tỷ số 0-2 của “Pháo thủ” trước Brentford và Chelsea, nơi tiền đạo 20 tuổi đều đá chính.

Martinelli 2
Martinelli liên tục bị bỏ rơi ở các trận đấu thuộc Premier League

Tuy nhiên, trong 5 trận gần nhất của Arsenal, Martinelli đều không được góp mặt dù chỉ 1 phút. Khi mà những mũi công như Bukayo Saka, Pierre-Emerick Aubameyang và Emile Smith Rowe đang có phong độ tốt, cầu thủ người Brazil có thể sẽ phải đợi một thời gian nữa mới được tin dùng.

Điều đó có thể thúc đẩy Martinelli tìm đường rời Arsenal ngay tháng 1 tới, theo như thông tin The Mirror đăng tải. Kể từ khi gia nhập từ Ituano vào tháng 7 năm 2019, sao trẻ sinh năm 2001 mới chỉ ra sân 30 lần ở Premier League.

Với những tiềm năng đang sở hữu, Martinelli không muốn yên vị trên ghế dự bị ở Arsenal. Tiền đạo người Brazil muốn được thi đấu nhiều hơn qua đó nâng cao khả năng của bản thân.

Martinelli
Martinelli để ngỏ khả năng rời Arsenal

Song quyết định cuối cùng nằm ở HLV Mikel Arteta, người đã cảnh báo Martinelli ở mùa giải trước rằng cần phải cống hiến nhiều hơn trên sân. Khi đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nói:

“Martinelli cần thời gian. Sự háo hức và lo lắng quá mức đôi khi nó có thể ngăn cản sự phát triển của cậu ấy. Đôi khi Martinelli sẽ không hiểu những quyết định của tôi nhưng lý do duy nhất tôi đưa ra là để giúp cậu ấy.”

“Có một vài điều cần phải tốt hơn và một trong số đó là kiểm soát tâm lý khi không thi đấu. Bạn phải biết cách chịu đựng khi ngồi trên băng ghế dự bị. Bạn phải có khả năng đối diện với nó, với tất cả bản ngã và sự tức giận của bạn, tất cả sự háo hức muốn ra sân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X