Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ lên hương của Arsenal chọn màu áo Brazil hay Italia?

Chủ Nhật 09/02/2020 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli chia sẻ về quyết định phục vụ đội tuyển quốc gia nào nếu được triệp tập trong tương lai.

Cập bến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 với tư cách tân binh ít tên tuổi và giá cả bèo bọt nhất, nhưng cho đến lúc này Gabriel Martinelli mới đang gây ấn tượng hơn cả ở Emirates, so với các đàn anh đắt giá và danh tiếng như Nicolas Pepe, Dani Ceballos hay David Luiz.

Sao trẻ Martinelli của Arsenal chọn đội tuyển Brazil hay Italia hình ảnh
Gabriel Martinelli

Trải qua hơn nửa mùa giải đầu tiên, tiền đạo sinh năm 2001 người Brazil hòa nhập nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh và liên tiếp có những màn trình diễn xuất sắc, thậm chí đã ghi 10 bàn thắng và chỉ xếp sau chân sút chủ lực Aubameyang trong danh sách Vua phá lưới của Pháo Thủ thành London.

Phong độ chói sáng của Martinelli giúp anh được triệu tập ra mắt đội tuyển U21 Brazil trong thời gian qua. Mặc dù vậy, chân sút tuổi teen này cũng mang quốc tịch Ý từ gốc gác nhà nội và đủ điều kiện khoác áo cả Azzurri. Anh nói sao về khả năng lựa chọn đầu quân cho đội tuyển quốc gia nào trong tương lai?

“Tôi là người Brazil, thế nên hiển nhiên muốn thi đấu cho màu áo vàng xanh đó rồi, đặc biệt khi được nghe những người dân đồng hương hò reo tên mình mỗi lần bước ra sân. Mặc dù vậy, tôi cũng có thể chơi cho đội tuyển Italia nữa, và giờ vẫn chưa có quyết định gì trong chuyện này.”

Sau giai đoạn nghỉ đông thì đến cuối tuần sau, Arsenal của Martinelli sẽ trở lại Premier League với màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 26. Thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn chỉ đang ngụp lặn ở vị trí xếp hạng thứ 10, kém Top 4 tham dự Champions League đến 10 điểm.

Tiết lộ: Martinelli chỉ đến Arsenal sau khi bị Barca từ chối
Tiền đạo trẻ Martinelli rất vui vì thành công mà anh đang đạt đực ở Arsenal, nhưng đã thừa nhận chỉ đến sân Emirates sau khi bị Barca từ chối.
Gabriel Martinelli có câu trả lời cho Real Madrid
Gabriel Martinelli nói về khả năng tới Real Madrid, cầu thủ người Brazil đã báo tin buồn cho đội bóng của Tây Ban Nha.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X