Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng tuổi teen Arsenal là con của Vua bóng đá Pele?

Thứ Sáu 04/10/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Wikipedia, tiểu sử của Gabriel Martinelli có ghi rằng anh là ‘con yêu của Pele và Romario’.

Đó chỉ là một trò đùa của người dùng ứng dụng mở này như một sự ca ngợi cho tài năng của sao trẻ 18 tuổi sau cú đúp ấn tượng vào lưới Standard Liege.

Thông tin về Gabriel Martinelli trên trang Wikipedia nhanh chóng được thay đổi sau khi anh tỏa sáng ở Europa League. “Anh ấy được biết tới như đứa con yêu của Pele và Romario” là những gì đã được ghi.

Người hùng tuổi teen Gabriel Martinelli là con của Pele hình ảnh
Martinelli bị sửa thông tin trên wiki

Những người có trách nhiệm của ứng dụng mở đã phát hiện và phải chỉnh sửa lại. Đặc trưng của wiki là những thông tin có trên đó tới từ sự đóng góp của người dùng. Ai cũng có thể thêm mới, chỉnh sửa nội dung có trên các trang tin và cũng không lưu lại danh tính người cung cấp.

Đó là nguyên nhân dẫn tới tình trạng dở khóc dở cười trên. Nhưng mục đích của “thủ phạm” cũng chỉ muốn mang tới sự vui nhộn và phần nào thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của Martinelli. Cầu thủ sinh năm 2001 của Arsenal mới ghi 2 bàn rất đẹp trước Standard Liege tại vòng bảng Europa League chỉ trong 3 phút từ 13 tới 16.

Người hùng tuổi teen Gabriel Martinelli là con của Pele hình ảnh
Tiền đạo 18 tuổi mới có cú đúp ngoạn mục

Sang hiệp 2, Martinelli còn có 1 kiến tạo cho Dani Ceballos lập công trong trận đại thắng 4-0 của Arsenal trước Standard Liege. Đó mới là lần đá chính thứ 2 của sao trẻ này cho Pháo thủ. Ở lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát, anh cũng lập cú đúp vào lưới Nottingham Forest tại vòng 3 cúp Liên đoàn.

Martinelli được Arsenal mua về từ Ituano với giá 6 triệu bảng hè này. Trước đó, dù đã thử việc cả ở Man United và Barcelona, anh đều không được nhận. Dù vậy sau khi đóng góp 4 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau 186 phút xuất hiện trong màu áo Arsenal, tên tuổi của Martinelli đang nổi như cồn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X