Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận “Ronaldo mới” nghỉ nhiều tháng do chấn thương

Thứ Sáu 17/07/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xác nhận rằng Gabriel Martinelli sẽ bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2020-21 do chấn thương.

Tiền đạo người Brazil được so sánh với “Người ngoài hành tinh” Ronaldo sẽ phải dưỡng thương tới cuối năm.

Martinelli chấn thương

Gabriel Martinelli đã bị tổn thương sụn đầu gối trái trong một buổi tập vào ngày 21 tháng 6. Cầu thủ 19 tuổi phải trải qua ca phẫu thuật về vấn đề này sau đó không lâu. Martinelli không kịp trở lại trước khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Arsenal xác nhận Gabriel Martinelli nghỉ dài do chấn thươn hình ảnh
Martinelli dính chấn thương khi tập luyện

Đó là một điều đáng tiếc cho Arsenal khi Martinelli đã chơi rất hay từ khi chuyển đến từ Ituano vào mùa hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã có 10 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường dù thường xuyên dự bị cho cặp Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Không may là Mikel Arteta sẽ không có sự phục vụ của Martinelli trong giai đoạn đầu mùa tới. Arsenal mới ra một thông báo về việc này: “Ca phẫu thuật đã thành công. Các chuyên gia tư vấn và đội ngũ y tế của chúng tôi rất hài lòng với tình hình của Martinelli trước khi bước vào giai đoạn phục hồi.”

“Cậu ấy hiện ở trung tâm tập luyện hàng ngày, nhận được sự quan tâm và hỗ trợ chuyên môn từ đội ngũ y tế của đội. Cậu ấy sẽ tiếp tục tập hồi phục với mục tiêu trở lại tập luyện bình thường vào cuối năm 2020.”


Arsenal cũng đã thông báo cho những người hâm mộ rằng Pablo Mari có thể thi đấu trở lại vào tháng 9 sau khi chấn thương ở trận với Manchester City vào ngày 17 tháng 6. Cầu thủ 26 tuổi này đã phải rời sân ngay đầu hiệp 1 sau khi bị tổn thương dây chằng mắt cá chân và sau đó được gửi đến Tây Ban Nha để điều trị.

Được so sánh với Rô béo, sao trẻ Arsenal phản ứng thế nào?
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã được huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho so sánh với đồng đội cũ ở Selecao, Rô béo. Sao trẻ của Pháo thủ...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X