Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Zubimendi vẫn ra sân thi đấu cho Real Sociedad

Thứ Bảy 10/08/2024 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc được đồn đoán sẽ tới Liverpool, Martin Zubimendi vẫn có tên trong danh sách Real Sociedad đá giao hữu với Union Berlin.

Liverpool đã chia tay Adrian, Calvin Ramsay, Thiago Alcantara và Joel Matip ở Hè năm nay. Tuy nhiên, họ chưa chiêu mộ cầu thủ nào. The Kop là đội bóng lớn duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa ký hợp đồng với cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng Hè này, điều này có vẻ vô lý bởi đây là mùa giải đầu tiên của HLV Arne Slot tại Anfield.

Với những CLB lớn, khi thay đổi trên băng ghế huấn luyện, các HLV thường được tạo điều kiện để mang về những cầu thủ mới, qua đó phục vụ chiến thuật của mình. Tuy nhiên, ông Arne Slot vẫn rất bình tĩnh khi khẳng định hài lòng với đội hình hiện tại. 

Martin Zubimendi dang la muc tieu hang dau cua Liverpool
Martin Zubimendi đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Theo The Athletic, Liverpool coi tiền vệ người Tây Ban Nha Martin Zubimendi là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu, anh đã chứng tỏ khả năng ở cả Real Sociedad và đội tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ trưởng thành từ Sociedad này là thành viên vô địch UEFA Nations League 2022/23 và Euro 2024 cùng La Roja.

Tuy nhiên, có những trở lại dành cho Liverpool trong thương vụ này. Real Sociedad vẫn đang cố gắng thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ở lại, trong trường hợp bán anh, họ muốn nhận luôn toàn bộ số tiền 60 triệu euro giải phóng hợp đồng.

Zubimendi đã tập luyện bình thường với các đồng đội của mình vào thứ 5, bất chấp sự quan tâm của Liverpool. Anh thậm chí đã được đưa vào đội hình du đấu của họ cho trận giao hữu với Union Berlin. Tiền vệ này lên chuyến bay đến Đức và đến khách sạn của Sociedad cùng các đồng đội.

Chưa rõ Zubimendi có thể được ra sân không, nhưng việc anh đá giao hữu tại Đức phần nào cho thấy quyết tâm giữ cầu thủ người TBN của Real Sociedad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X