Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Taylor hứa tiếp tục đi thăm Eduardo

Thứ Sáu 29/02/2008 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Martin Taylor ngày hôm nay đã cho biết anh sẽ tiếp tục đến thăm Eduardo da Silva với hy vọng có thể động viên tinh thần giúp cầu thủ trẻ này chóng lành bệnh.

Sau khi gây thương tích cho Eduardo, Martin Taylor đã đến bệnh viên nơi tiền đạo người Croatia đang được điều trị để thăm "nạn nhân" của mình, tuy nhiên Taylor vẫn chưa thể nói chuyện với Eduardo do cầu thủ này vẫn trong quá trính phục hồi sau khi phẫu thuật. Bởi vậy, trung vệ của Birmingham vừa qua đã tuyên bố anh sẽ dành buổi sáng Chủ Nhật để tiếp tục đến thăm Eduardo.

Taylor


"Tôi đã đến thăm cậu ấy ngay sau khi trận đấu đó kết thúc những không thể gặp được Eduardo do cậu ấy vẫn trong quá trình hồi sức sau phẫu thuật."

"Do đó, điều đầu tiên mà tôi làm vào buổi sáng Chủ Nhật này là đến bệnh viện lần nữa để gặp Eduardo và tôi rất nóng lòng gặp cậu ấy."

Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn hết tỏ ra hết sức lo lắng trước khả năng Eduardo sẽ không thích sự hiện diện của anh :"Tôi đã rất băn khoăn về điều này bởi có thể cậu ấy sẽ không muốn gặp tôi. Nếu điều này xảy ra tôi nghĩ cũng đúng thôi sau những gì mà tôi đã gây ra cho cậu ấy."

"Khi cậu ấy nằm trên băng cứu thương, tôi đã nói rằng hành động của tôi là vô tình và hy vọng cậu ấy sẽ mau khỏe. Sau đó Eduardo đã gật đầu, quả thực cậu ấy rất mạnh mẽ."

"Kể từ hôm đó, ngày nào tôi cũng đọc báo và tôi đã rất vui mừng khi biết tin Eduardo muốn tôi đến thăm cậu ấy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X