Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martin Skrtel tuyên bố giải nghệ

Thứ Tư 18/05/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Liverpool - Martin Skrtel mới đây đã tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá. Anh cũng tiết lộ những đau đớn mà mình trải qua trong thời gian gần đây.

Martin Skrtel giải nghệ


Martin Skrtel đang chơi ở đội bóng quê hương Spartak Trnava. Cầu thủ người Slovakia không ra sân thường xuyên gần đây. Và mới nhất, Skrtel mới đây đã tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá, anh cho biết: “Đến với Spartak Trnava, tôi đã thực hiện được ước mơ của mình”.

Martin Skrtel khi còn khoác áo Liverpool

Martin Skrtel khi còn khoác áo Liverpool


“Tôi nghĩ rằng ngay cả ở độ tuổi này, tôi vẫn có thể cống hiến cho đội bóng và tôi có thể chơi ở cấp độ cao nhất. Tuy nhiên, tôi đã gặp rắc rối với sức khỏe. Tôi có vấn đề với răng miệng và nó ảnh hưởng tiêu cực không chỉ tới bóng đá mà còn cả cuộc sống cá nhân. Tôi không nhớ có ngày nào mình được yên ổn mà không phải trải qua cơn đau cả".

“Tôi đã phải tập luyện trong tình trạng tiêm thuốc giảm đau, nó diễn ra từ vài tháng qua. Trải nghiệm thực sự là vô cùng khó chịu. Chúng càng trở nên tồi tệ hơn khi tôi chạy, nhảy và thực hiện các pha va chạm. Đây là những hoạt động không thể thiếu được trong bóng đá".

"Chính vì vậy, trận đấu tới với Dunajska có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi, không chỉ với Spartak Trnava mà còn khép lại cả sự nghiệp của mình. Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống của mình sẽ ra sao khi thiếu bóng đá. Tuy nhiên, có những lúc bạn phải gạt cảm xúc sang một bên và phải quyết định dựa theo lý trí".

Skrtel chuyển đến Spartak Trnava vào năm 2021 sau 2 năm gắn bó với CLB Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó anh có nhiều năm khoác áo Liverpool. Sau hơn 300 lần ra sân cho Liverpool, anh rời The Kop vào năm 2016 để gia nhập Fenerbache.

Anh gia nhập đội bóng Atalanta của Italia một thời gian ngắn vào năm 2019 trước khi đầu quân cho Basaksehir. Chủ tịch của Spartak Trnava, Peter Macho cho biết câu lạc bộ mong muốn Skrtel sẽ ở lại và đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện của CLB. 
HLV Ralph Hasenhuttl không phục sau trận thua LiverpoolHLV Ralph Hasenhuttl không phục sau trận thua Liverpool
HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton khẳng định đội chủ nhà đã chơi tốt trước Liverpool, và họ xứng đáng có điểm ở trận đấu này.
MU có đối thủ lớn vụ trò cưng của Erik ten HagMU có đối thủ lớn vụ trò cưng của Erik ten Hag
Theo thông tin được UOL đăng tải, Liverpool cũng là đội bóng quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax ở Hè 2022.
Kịch bản không tưởng khiến Man City và Liverpool phải đá play off tranh ngôi vương Premier LeagueKịch bản không tưởng khiến Man City và Liverpool phải đá play off tranh ngôi vương Premier League
Cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa giải 2021/22 vẫn đang gay cấn và khó lường cho tới vòng đấu cuối.
Arsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tớiArsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tới
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Anh thực sự lo lắng cho đội bóng của Mikel Arteta sau khi họ đứng trước khả năng không thể vào Top...
Sao Liverpool chấn thương sau trận thắng SouthamptonSao Liverpool chấn thương sau trận thắng Southampton
Joe Gomez mới có trận xuất phát thứ 4 ở mùa giải này nhưng đã gặp phải chấn thương khá nặng.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X