Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Skrtel từ chối Inter gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Năm 18/06/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Martin Skrtel đã phũ phàng từ chối lời mời hấp dẫn của Inter Milan để gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Martin Skrtel gia nhập Liverpool vào ngày 11 tháng 1 năm 2008 từ câu lạc bộ Zenit Saint Petersburg với mức phí chuyển nhượng 6,5 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, Martin Skrtel đã thi đấu rất tốt trong màu áo The Kop.

Tính đến thời điểm này, trung vệ Martin Skrtel đã ra sân tổng cộng 293 trận trong màu áo Liverpool và ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Anfield.

Hiện tại hợp đồng của Martin Skrtel với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa Hè 2016. Theo một số nguồn tin, Martin Skrtel gặp bế tắc trong việc đàm phán hợp đồng với Liverpool và sẽ rời đội bóng này để đầu quân cho Inter Milan.

 Martin Skrtel tu choi Inter gia han hop dong voi Liverpool hinh anh
Martin Skrtel sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, người đại diện của Martin Skrtel cho hay trung vệ này sẽ ở lại Liverpool: “Inter Milan quan tâm tới Martin Skrtel không phải là tin đồn”.

“Nhưng sau đó, chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung với Liverpool và mọi thứ coi như đã được giải quyết. Martin Skrtel được quyền lựa chọn tương lai của mình và cậu ấy đã quyết định ở lại Liverpool” - Csonto người đại diện của Martin Skrtel nói thêm.

Mùa giải 2014-2015, Liverpool gây thất vọng lớn khi chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Do đó việc giữ chân được Martin Skrtel được xem là thành công của đội chủ sân Anfield.

Mặc dù chưa biết Martin Skrtel sẽ gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm bao nhiêu năm và mức lương mới là bao nhiêu, nhưng theo người đại diện của trung vệ này, hai bên sẽ ký hợp đồng trước ngày 6/7 tới.

Ngoài việc giữ chân thành công trụ cột, Liverpool đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 với những bản hợp đồng chất lượng như: James Milner, Danny Ings và Adam Bogdan./.

Xem tin tức chuyển nhượng hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X