Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Skrtel “thổi lửa” vào trận bán kết FA Cup với Aston Villa

Thứ Sáu 17/04/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Martin Skrtel đã hâm nóng bầu không khí trước trận bán kết FA Cup với Aston Villa khi tự tin vô hiệu hóa Christian Benteke.

Ngày 19/4 tới, Liverpool vs Aston Villa sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup. Trước thềm trận đấu, Martin Skrtel đã hâm nóng bầu không khí bằng những phát biểu rất tự tin.

Theo trung vệ Martin Skrtel của Liverpool, anh tự tin hóa giải tiền đạo Christian Benteke, chân sút chủ lực bên phía Aston Villa ở trận bán kết diễn ra vào lúc 21h ngày 19/4 tới.

“Thành thật mà nói, tôi thích đối đầu với những kiểu tiền đạo như Christian Benteke và Diego Costa. Tôi không muốn nói là dễ dàng cho tôi, nhưng tôi thích điều đó hơn” - Martin Skrtel cho biết.

Martin Skrtel thoi lua vao tran ban ket FA Cup voi Aston Villa hinh anh
Martin Skrtel tự tin trước trận đấu với Aston Villa

“Không còn nghi ngờ gì nữa, sẽ có một cuộc chiến thể lực. Christian Benteke là mẫu cầu thủ bạn có thể nhận thấy rằng rất mạnh mẽ, anh ấy rất nhanh và nguy hiểm. Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng cho điều đó và tôi sẽ làm tất cả để ngăn chặn anh ấy” - Martin Skrtel nói thêm.

Ngoài việc đặt mục tiêu "kèm chết" Christian Benteke, siêu trung vệ của Liverpool cũng khẳng định, anh và các đồng đội sẽ làm tất cả để đánh bại Aston Villa, giành tấm vé vào chơi ở trận chung kết.

“Không chỉ có mình Christian Benteke, Aston Villa còn rất nhiều cầu thủ khác nữa. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để giành chiến thắng trong trận đấu này” - Martin Skrtel chốt lại.

Trận bán kết FA Cup giữa Liverpool vs Aston Villa diễn ra vào lúc 21h ngày 19/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị độc giả quan tâm, chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X