Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Skrtel chỉ ra trung vệ hoàn hảo cho Liverpool

Thứ Bảy 14/11/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nên tìm cách chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2021, đó là lời khuyên của người cũ, Martin Skrtel.

Martin Skrtel khuyên Liverpool mua Milan Skriniar


Liverpool đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Sau khi Van Dijk dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 5 tháng thì tới lượt Joe Gomez gặp vấn đề ở đầu gối. Ngôi sao người Anh cũng phải phẫu thuật và chỉ có thể trở lại ở cuối mùa giải 2019/20.
 
Martin Skrtel khuyên Liverpool mua trung vệ Milan Skriniar  hình ảnh

Liverpool được khuyên mua Milan Skriniar


Ở thời điểm hiện tại, Fabinho cũng đang dính chấn thương. Như vậy là trong tay HLV Klopp chỉ còn duy nhất Matip là lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Trước mắt, ông thầy người Đức sẽ phải nhờ cậy đến những cầu thủ trẻ như Nat Phillips, Rhys Williams, Sepp van den Berg.

Thực tế thì cả Nat Phillips và Rhys Williams đều được sử dụng trong thời gian qua. Tuy nhiên, về lâu dài họ cần thêm một trung vệ mới vào ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021. Mới nhất, người cũ Liverpool, Martin Skrtel đã khuyên đội chủ sân Anfield chiêu mộ Milan Skriniar của Inter Milan. Skrtel nói với  Sport Aktuality:

"Tôi từng thi đấu bên cạnh Milan Skriniar trong màu áo Slovakia. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy là một trung vệ hàng đầu. Nhiều năm qua, Skriniar đã cho thấy khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang gặp một chút khó khăn ở Inter Milan, cậu ấy không thường xuyên đá chính".

"Có những khoảnh khắc trong cuộc đời của mỗi cầu thủ mà mọi thứ diễn ra tốt đẹp, nhưng cũng có những khoảnh khắc mà mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Điều quan trọng nhất là bạn phải cố gắng vượt qua khó khăn".

"Tôi tin tưởng Skriniar sẽ vượt qua thử thách và tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại Liverpool đang cần một trung vệ tốt, tôi nghĩ Skriniar phù hợp với họ. Klopp rất giỏi trong việc giúp các cầu thủ vượt qua khó khăn và chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, Skriniar hoàn hảo với Liverpool, chắc chắn là như vậy".

Ngoài Liverpool thì Tottenham cũng quan tâm trung vệ sinh năm 1995. Phía Inter Milan sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được tối thiểu 40 triệu euro.

Vì sao Willian chơi tệ ở Arsenal?
Mặc dù có màn ra mắt hoàn hảo nhưng tiền đạo Willian đang dần đánh mất mình ở Arsenal, và người cũ Liverpool, John Barnes đã chỉ ra lý do.
Liverpool được khuyên chi tiền tấn để chiêu mộ Upamecano
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên chi tiền tấn để chiêu mộ Dayot Upamecano với tình hình chấn thương hiện tại.
Liverpool nhận tin vui từ Joe Gomez
Trung vệ Joe Gomez đã phẫu thuật thành công chấn thương ở đầu gối, ngôi sao sinh năm 1997 có thể trở lại vào cuối mùa giải 2020/21.
Các CLB giá trị nhất Premier League: Liverpool số 1, cao hơn MU gần 300 triệu bảng
Đội hình Liverpool được BetVictor định giá tới gần 1 tỷ bảng, dẫn đầu trong số 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh 2020/21.
Chelsea cũng có Alisson và Van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Liverpool, John Barnes nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva là Alisson và Van Dijk của The Blues.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X