Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martin Skrtel chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Ba 14/08/2012 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, hậu vệ Martin Skrtel chuẩn bị kí vào một bản hợp đồng mới với Liverpool.

Skrtel đã chấp nhận những điều khoản trong bản hợp đồng mới. Skrtel vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Liverpool, nhưng nếu đồng ý gian hạn, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool thêm 4 năm nữa, đến hết Hè 2016. Dự kiến, bản hợp đồng mới sẽ được 2 bên hoàn tất vào cuối tuần này. Cũng theo thông tin được tiết lộ, việc Luis Suarez vừa gia hạn hợp đồng với Liverpool đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định lần này của Skrtel.



Skrtel
Skrtel sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool

HLV Brendan Rodgers muốn kết thúc những đồn đoán xung quanh tương lai của Skrtel tại Anfield, trong bối cảnh ngôi sao 27 tuổi này đang nhận được nhiều lời mời hấp dẫn, đặc biệt là từ Man City. Việc Skrtel cam kết tương lai với Liverpool cũng sẽ giúp HLV Rodgers yên tâm cho kế hoạch nhân sự của ông trước thềm mùa giải mới, khi mà Carragher đã lớn tuổi và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, còn Daniel Agger cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Real Madrid, Barcelona và cả Man City.


Skrtel đầu quân cho The Kop vào năm 2008 từ Zenit St Petersburg với mức giá 6,5 triệu bảng. Ban đầu chỉ là sự lựa chọn trên băng ghế dự bị, nhưng sau sự ra đi của lão tướng Sami Hyypia, Skrtel nhanh chóng chiếm được một suất chính thức trong đội hình. Tính đến nay, Skrtel đã có 120 trận ra sân cho The Kop ở Premeir League. Với thể hỉnh lý tưởng (1m91) và khả năng tranh chấp tay đôi tốt, anh là một chốt chặn đáng tin cậy ở trung tâm hàng thủ của Liverpool.  

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự tại Liverpool, sau khi thành công với Joe Allen, HLV Rodgers muốn được tiếp tục tái hợp cùng một người học trò nữa, là trung vệ Ashley Williams (Swansea). Động thái này của The Kop cũng đang khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng đây là sự chuẩn bị của Liverpool cho một tương lai không Agger?

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X