Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Skrtel chính thức cam kết tương lai cùng Liverpool

Thứ Hai 20/08/2012 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Martin Skrtel vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Liverpool. Chi tiết bản hợp đồng mới vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, chắc chắn trung vệ người Slovakia sẽ ở lại Anfield thêm ít nhất là 4 năm nữa.

Phát biểu sau khi có cuộc gặp gỡ với giám đốc điều hành Ayre, Skrtel vui mừng nói: “Thật hạnh phúc khi được thi đấu cho một trong những CLB giàu thành tích nhất thế giới. Sau mùa giải năm ngoái, đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, tuy nhiên, lúc này đây, tôi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool. Khoảng thời gian hơn 4 năm ở đây thật tuyệt vời. Gia đình của tôi cũng rất hạnh phúc với cuộc sống ở Liverpool, vì thế, chẳng có lý do gì để tôi ra đi. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải năm nay là một vị trí trong Top 4 Premier League, và với sự xuất hiện của HLV mới và các tân binh chất lượng, tôi tin Liverpool sẽ thành công”.



Skrtel (trái) cùng giám đốc điều hành Ayre trong buổi kí kết hợp đồng
Skrtel (trái) cùng giám đốc điều hành Ayre trong buổi kí kết hợp đồng

Bản hợp đồng mới này cũng sẽ chấm dứt những tin đồn xung quanh tương lai của Skrtel, khi mà anh vẫn đang nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ Fiorentina và Man City. Việc Liverpool gia hạn hợp đồng thành công với Skrtel cũng sẽ gián tiếp tác động đến Daniel Agger, người đang được rất nhiều CLB lớn như Real Madrid, Barcelona hay Man City theo đuổi. Nếu Agger cũng quyết định ở lại, thì HLV Brendan Rodgers hoàn toàn có thể tin tưởng vào vị trí trung vệ, khi mà The Kop đang được sở hữu một trong những cặp “lá chắn thép” xuất sắc nhất ở Premier League: Skrtel – Agger.


Năm 2008, Skrtel đầu quân cho Liverpool từ Zenit St Petersburg với giá trị chuyển nhượng là 6,5 triệu bảng. Anh được xem là một trong số những bản hợp đồng thành công nhất của đội bóng vùng Merseysiders. Trung vệ 27 tuổi này đã có hơn 175 trận cho The Kop trên tất cả các đấu trường. Mùa giải vừa qua, Skrtel cũng đã vinh dự được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool” do lãnh đạo CLB này trao tặng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X