Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard và Declan Rice phản ứng thế nào sau chiến thắng của Arsenal?

Thứ Hai 16/09/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard và Declan Rice đều gửi những thông điệp trên mạng xã hội, sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trên sân của Tottenham.

Arsenal có năm thứ 3 liên tiếp đánh bại Tottenham trên sân khách ở Ngoại hạng Anh. Lần này Pháo thủ hạ Spurs với tỷ số tối thiểu, Gabriel Magalhaes là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ngôi sao người Brazil đánh đầu thành bàn ở phút 64.

Với 3 điểm có được, Arsenal tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ giành 3 chiến thắng và hòa 1 sau 4 vòng đầu tiên, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Thầy trò Mikel Arteta vẫn cho thấy họ là đối trọng số 1 của Man xanh trong cuộc đua vô địch.

Martin Odegaard va Declan Rice

Martin Odegaard và Declan Rice phản ứng sau chiến thắng của Arsenal trước Spurs

 

Chiến thắng của Arsenal trên sân của Tottenham càng được nhắc đến nhiều hơn khi đội khách vắng Martin Odegaard và Declan Rice. Cụ thể, đội trưởng Odegaard đã bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương khi tập trung cùng tuyển Na Uy, anh nghỉ khoảng 3 tuần.

Còn với Rice, anh nhận thẻ đỏ trước Brighton và bị treo giò. Cả hai đều theo dõi trận derby Bắc London khi Arsenal đánh bại gã hàng xóm. Odegaard đã đăng ba trái tim tình yêu lên hình ảnh Gabriel ăn mừng, sau khi Rice đăng: "Tôi yêu đội bóng này!!!!!!" trên trang Instagram cá nhân. 

Nếu như Martin Odegaard vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này thì Declan Rice sẽ trở lại. Jorginho đã bộc lộ rõ vấn đề tuổi tác trước Tottenham, và cầu thủ người Anh sẽ trở lại để thay thế vị trí của ngôi sao người Italia. 

Bukayo Saka cũng khiến NHM Arsenal lo lắng khi khập khiễng rời sân trước Spurs, nhưng Mikel Arteta đang hy vọng anh sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X