Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?

Thứ Bảy 26/03/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh - Darren Bent đã so sánh Martin Odegaard và Bruno Fernandes, hai tiền vệ tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Darren Bent nói về Bruno và Odegaard


Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes chơi ấn tượng trong màu áo MU. Anh có 28 bàn và 17 kiến tạo trên mọi mặt trận, mùa giải năm nay cầu thủ người Bồ có 9 pha lập công và 6 kiến tạo ở Premier League. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.
 
Darren Bent nói về Bruno và Odegaard

Darren Bent nói về Bruno và Odegaard


Martin Odegaard cũng là một trong những tiền vệ tấn công chơi nổi bật ở Premier League mùa này. Tuyển thủ người Na Uy Odegaard đã có một mùa giải ấn tượng cùng Pháo thủ. Anh ghi 5 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo ở Premier League để giúp Arsenal xây chắc vị trí trong Top 4.

Cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh - Darren Bent đã so sánh Martin Odegaard và Bruno Fernandes, anh nói: “Cả 2 đều là những tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, họ được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Họ tham gia rất nhiều vào lối chơi của CLB”.

“Bruno Fernandes là một cầu thủ rất giỏi của Manchester United, nhưng tôi vẫn chờ đợi cậu ấy sẽ tỏa sáng nhiều hơn trong những trận đấu quan trọng của MU. Còn với Odegaard, cậu ấy đang chứng tỏ vai trò của mình trong lối chơi của Arsenal. Khi Arteta còn ở Emirates, tôi nghĩ Odegaard sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng tại đây”.

“Cậu ấy hoàn hảo cho những gì Arsenal đang thể hiện. Nếu Bruno khoác áo Arsenal, chưa chắc cậu ấy thi đấu nổi bật hơn Odegaard. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt ở sân Emirates và đang làm tốt công việc của mình. Odegaard là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League hiện nay."
Granit Xhaka lên tiếng vụ Ramsdale và Saka rút khỏi tuyển AnhGranit Xhaka lên tiếng vụ Ramsdale và Saka rút khỏi tuyển Anh
Tiền vệ Granit Xhaka của Thụy Sĩ đã nói về việc không phải đối đầu với 2 đồng đội ở Arsenal là Aaron Ramsdale và Bukayo Saka trong trận giao hữu với Tam sư.
Sát thủ huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ Tammy AbrahamSát thủ huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ Tammy Abraham
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Tammy Abraham là một phương án hoàn hảo để lĩnh xướng hàng công Arsenal.
Đội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mớiĐội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mới
Đội hình Arsenal mùa tới chắc chắn sẽ được nâng cấp bởi những tân binh ở Hè 2022, BLĐ Pháo thủ sẽ tiếp tục chi tiền giúp Mikel Arteta nâng cấp đội hình.
Ben White tốt nhất Arsenal mùa nàyBen White tốt nhất Arsenal mùa này
Đó là nhận định của cựu Pháo thủ - Lee Dixon. Ông đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Ben White, người đang thi đấu nổi bật ở Arsenal.
Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?Đâu là điểm yếu lớn nhất của Arsenal?
Cựu cầu thủ Arsenal - Lee Dixon cho rằng Pháo thủ cần phải cải thiện thành tích trước các đội bóng lớn nếu muốn lấy lại vị thế của mình ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X