Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard và bạn gái thông báo tin vui đến NHM

Thứ Tư 28/08/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard và bạn gái xinh đẹp của anh đã thông báo rằng họ đang mong đợi đứa con đầu lòng bằng một bức ảnh chụp trên bãi biển.

Ngôi sao của Arsenal, 25 tuổi, và Helene Spilling , 27 tuổi trông rất tình cảm trong bức ảnh nghệ thuật trên Instagram. Helene ôm bụng bầu đang lớn dần của mình trong khi nhìn chằm chằm vào mắt Odegaard. Và đội trưởng của Pháo thủ cũng tỏ ra bảo vệ khi đặt một tay lên bụng Helene.

Odegaard âu yếm chú thích bức ảnh: “1+1=3. Không thể chờ để gặp con, đứa con bé nhỏ của chúng ta.” Người hâm mộ rất thích thông báo này khi nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Martin Odegaard và bạn gái thông báo tin vui đến NHM 1
Martin Odegaard và bạn gái thông báo tin vui đến NHM

Một người nói: “Đội trưởng của tôi hỗ trợ cả trong và ngoài sân cỏ”. Một người khác tuyên bố: “Xin chúc mừng đội trưởng.” Một người nhận xét: “Tin tuyệt vời”. Một người khác bình luận: “Xin chúc mừng cả hai bạn.”

Trong số các bình luận cũng có một số biểu tượng cảm xúc trái tim yêu thương từ các đồng đội bao gồm Oleksandr Zinchenko và Gabrial Magalhaes. Odegaard và Helene đã ở bên nhau ít nhất 18 tháng sau khi họ lần đầu được phát hiện bên nhau vào tháng 3 năm 2023.

Helene là một vũ công nổi tiếng khi giành chiến thắng trong cuộc thi Strictly Come Dancing phiên bản Na Uy năm 2021. Và cặp đôi này đã dấy lên tin đồn đính hôn vào đầu tháng này khi Helene được nhìn thấy đeo một thứ trông giống như nhẫn.

Odegaard gia nhập Arsenal vào năm 2021 từ Real Madrid và kể từ đó đã ghi được 35 bàn thắng sau 155 lần ra sân. Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trong hai trận mở màn giải đấu với Wolves và Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X