Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trở thành nạn nhân mới nhất của “virus FIFA”

Thứ Năm 25/03/2021 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đã dính chấn thương khi cùng Na Uy gặp Gibraltar tại vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ đang chơi cho Arsenal dưới dạng cho mượn gặp vấn đề với mắt cá.

Ngay trong hiệp 1, Martin Odegaard với một pha đi bóng đã gặp phải chấn thương lật mắt cá. Dù đã được điều trị, cầu thủ 22 tuổi vẫn không thể thi đấu tiếp và phải nhường chỗ cho đồng đội Patrick Berg sau giờ nghỉ.

Martin Odegaard trở thành nạn nhân mới nhất của virus FIFA hình ảnh
Odegaard chấn thương trong một pha đi bóng

Đây là trận đấu mà Na Uy đánh bại Gibraltar 3 bàn không gỡ. Dù vậy, đội bóng Bắc Âu hẳn chẳng vui vẻ gì khi mà vài ngày sau họ sẽ gặp Thổ Nhĩ Kỳ, đối thủ chính trong cuộc đua giành vé tới vòng chung kết World Cup 2022.

Tương tự là sự phập phồng nơi Arsenal, CLB đang sở hữu Odegaard dưới dạng cho mượn đến hết mùa từ Real Madrid. Trong những trận vừa qua, sao trẻ người Na Uy càng chơi càng hay và đóng góp đáng kể vào lối chơi của “Pháo thủ”.

Không được trọng dụng ở Real nhưng khi sang Arsenal, Odegaard đã được HLV Mikel Arteta rất tin tưởng và dần đền đáp điều đó. 12 lần ra sân đã qua cho đội chủ sân Emirates, chàng trai sinh năm 1998 có 2 bàn thắng. Anh đá chính trong 6 trận gần nhất của “Pháo thủ” tại Premier League.

Nói với VG về quãng thời gian ở Anh, Odegaard chia sẻ: “Tôi nghĩ mọi chuyện đã rất tốt ngay từ lúc khởi điểm. Tôi đã thích nghi với cách chơi của Arsenal ngay từ sớm. Tôi từng thiếu một chút tự tin và một số thứ, nhưng tôi cảm thấy mình ngày càng tốt hơn mỗi ngày.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X